+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh màn cắt từng miếng bánh bông lan phô mai núng nính gây kích thích vị giác tột đỉnh

    • DSPL
    ĐS&PL Một clip ghi lại quy trình cắt bánh bông lan phô mai từ ổ lớn thành các phần nhỏ đang thu hút hơn 77 triệu lượt xem trên YouTube.

    Một clip ghi lại quy trình cắt bánh bông lan phô mai từ ổ lớn thành các phần nhỏ đang thu hút hơn 77 triệu lượt xem trên YouTube, đặc biệt, người xem không chỉ chú ý tới kỹ thuật của thợ bánh mà còn bị ấn tượng bởi chiếc bánh cực đã mắt.

    [presscloud]16847[/presscloud]
    Nguồn: DancingBacons

    Jiggly cake hay Japanese cheesecake là một món bánh có nguồn gốc từ Nhật Bản và nổi tiếng toàn thế giới trong nhiều năm trở lại đây, các cửa hàng chuyên bán dòng bánh này có mặt ở nhiều quốc gia.

    Tại Việt Nam, loại bánh này được gọi là bánh bông lan phô mai. Không ít người phát cuồng vì chúng bởi hình dáng núng nính, cấu tạo mềm mịn nhìn thích mắt, hương vị thì thơm nhẹ, dễ “gây nghiện”.

    Bánh bông lan phô mai thường được bán theo từng phần hình tròn hoặc hình chữ nhật. Nhưng nếu là miếng hình chữ nhật thì thợ bánh thường phải thực hiện thêm công đoạn cắt bánh từ một ổ lớn thành từng phần vừa ăn hơn cho khách. Quy trình này nghe vậy mà đòi hỏi rất nhiều kỹ thuật, thợ bánh thường cắt trực tiếp tại quầy, trước mắt khách.

    Vũ Đậu (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-man-cat-tung-mieng-banh-bong-lan-pho-mai-nung-ninh-gay-kich-thich-vi-giac-tot-dinh-a337292.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan