+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh màn trộm xe SH siêu nhanh ngay trước mặt 3 cô gái

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Người xem không khỏi bàng hoàng khi chứng kiến cảnh tượng chiếc xe SH của một khách hàng bị mất trộm ngay trước mặt 3 nữ nhân viên trông xe chỉ trong 10 giây.

    (ĐSPL) – Người xem không khỏi bàng hoàng khi chứng kiến cảnh tượng chiếc xe SH của một khách hàng đã bị mất trộm ngay trước mặt 3 nữ nhân viên trông xe chỉ trong khoảng 10 giây.

    Dù có tới 3 nữ nhân viên ngồi trông xe cho khách nhưng họ vẫn sơ hở để tên trộm bẻ khóa rồi lấy mất chiếc SH của khách chỉ trong 10 giây.

    Video cảnh trộm chiếc SH siêu nhanh ngay trước mặt 3 cô gái:

     

    Cảnh tượng chiếc xe bị lấy trộm siêu nhanh đã khiến nhiều người xem phát hoảng, đồng thời, họ cũng nhắc nhở người thân cẩn thận hơn.

    Cận cảnh màn trộm chiếc SH siêu nhanh ngay trước mặt 3 cô gái
    Ba nữ nhân viên bất cẩn để tên trộm bẻ khóa chiếc xe SH.

    Sau khi đoạn video trộm xe này được đăng tải, có nhiều bình luận cho rằng hàng động của tên trộm là “Quá liều lĩnh”, “Quá nhanh và quá nguy hiểm”, “Quá chuyên nghiệp, 10 giây đã lấy xong một con SH”.

    Cận cảnh màn trộm chiếc SH siêu nhanh ngay trước mặt 3 cô gái
    Những bình luận của cư dân mạng về màn trộm xe siêu nhanh.

    Trong khi đó, nhiều người lại cho rằng tên trộm lấy được chiếc xe là do các nhân viên nữ mải “tán gẫu” nên đã lơ là việc trông xe. Thành viên Luie Le nhận xét rằng: “Đàn bà mà đang buôn chuyện thì còn phân biệt được cái gì nữa”.

    Bạn Sleep Walker thì cho rằng: “Hình như chúng nó dàn cảnh để 2 em nhân viên quay ra chỗ khác rồi lấy trộm. Xong con SH sport, thằng trộm liều thật”.

    Sau khi xem cảnh trộm xe SH siêu nhanh này, nhiều bạn đã khuyên người thân và bạn bè nên cẩn thận hơn khi để xe trước các cửa hàng mua sắm. Nhiều ý kiến cho rằng mọi người nên khóa cổ, khóa càng xe một cách cẩn thận là cách bảo vệ xe an toàn và chắc ăn nhất.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-man-trom-xe-sh-sieu-nhanh-ngay-truoc-mat-3-co-gai-a36601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan