+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh mẫu Honda Jazz, giá hơn 500 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Trong khuôn khổ triển lãm VMS 2017, Honda đã giới thiệu mẫu hatchback 5 cửa đa năng - Jazz tới thị trường Việt Nam và được bán chính thức vào đầu năm 2018 tới

    Trong khuôn khổ triển lãm VMS 2017, Honda đã giới thiệu mẫu hatchback 5 cửa đa năng - Jazz tới thị trường Việt Nam và được bán chính thức vào đầu năm 2018 tới.

    Honda Jazz là mẫu xe cỡ nhỏ, được Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu lần đầu tiên tới tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017. Tuy nhiên khi đó, hãng xe chưa công bố mức giá cho mẫu xe này. Mới đây, HVN đã công bố giá bán chính thức đối với Jazz từ 539 – 619 triệu đồng, hưởng ưu đãi thuế nhập khẩu 0%. 

    Honda Jazz 2018 được đánh giá cao về thiết kế ngoại thất. Phong cách khỏe khoắn hiện đại mang nhiều nét giống với mẫu Honda HR-V và Honda Civic. Xe vẫn giữa bộ dạng quen thuộc của gia đình Honda Jazz, hàng cửa sổ cao và nếp gấp thân sắc nét.

    Xe vẫn giữa bộ dạng quen thuộc của gia đình Honda Jazz

    Về kích thước, Honda Jazz 2018 có chiều dài tăng lên 95mm so với thế hệ trước. Chiều dài tổng thể của xe lên đến 3.915mm và chiều dài cơ sở 2.530mm (tăng 30mm). Xe sử dụng chung nền tảng khung gầm với HR-V.

    Honda còn cung cấp phiên bản thể thao RS. Điểm khác biệt của phiên bản này đến từ các chi tiết ốp nhựa màu đen, đèn pha full LED, bộ mâm phối 2 tông màu kích thước 16 inch, logo RS ở lưới tản nhiệt và đuôi xe, cặp ốp kính chiếu hậu đen. Nội thất Honda Jazz 2018 , ghế ngồi của Honda Jazz 2018 được thiết kế thể thao, kết hợp chất liệu nỉ – da và phối hai tông màu tương phản. Chính giữa ghế còn xuất hiện đường kẻ nằm dọc tương tự phong cách của chiếc Civic thế hệ mới.

    Ô tô giá rẻ Honda Jazz, giá bán hơn 500 triệu đồng

    Chi tiết bảng đồng hồ xe Honda Jazz 2018 đối thủ của xe Mazda 2 hatchback. Cụm đồng hồ hiện đại, cao cấp với thiết kế tinh tế và đầy phong cách, màn hình MID hiển thị đa thông tin gồm quãng đường tốc độ hay mức tiêu hao nhiên liệu, giúp người lái dễ dàng quan sát và theo dõi những thông số cần thiết khi điều khiển xe.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-mau-honda-jazz-gia-hon-500-trieu-dong-a221612.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan