+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh Mercedes-Maybach S680 2022 hơn 25 tỷ của đại gia Phú Thọ

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây nhất, ông chủ của một công ty gạch men ở tỉnh Phú Thọ đã khiến nhiều người choáng váng khi tậu chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S680 2022 hơn 25 tỷ đồng.

    Đây được cho là 1 trong số rất ít xe Mercedes-Maybach S680 đang có mặt tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, mới chỉ mới có 2 chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S680 2022 được cư dân mạng chia sẻ ảnh đã tìm thấy chủ nhân.

    dai gia phu tho chot mercedes maybach s680 hon 26 ty choi tet dspl
    Chiếc xe siêu sang của đại gia Phú Thọ. Ảnh: Kiến Thức

    Trong đó, chiếc gần đây nhất thuộc sở hữu của đại gia Quảng Ninh. Người được nhắc đến là đại gia Đỗ Thành Trung (biệt danh Trung "con")- ông chủ Công ty CP Tập đoàn Indevco có trụ sở tại huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, chuyên hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, kính xây dựng.

    Ngoài Mercedes S680 Maybach 2022 trị giá 27 tỷ đồng, doanh nghiệp của ông Trung còn mua thêm nhiều xe hạng sang khác để phục vụ phục vụ nhu cầu đi lại của lãnh đạo công ty cũng như hỗ trợ chi phí mua xe cho nhân viên.

    Quay trở lại với Mercedes-Maybach S680 2022 của doanh nhân đến từ Phú Thọ, một số nguồn tin cho rằng, chiếc xe này sẽ có giá đắt hơn xe của đại gia Quảng Ninh, do xe sở hữu tùy chọn 2 màu sơn khá đắt đỏ. Mức giá bán cụ thể của xe không được tiết lộ nhưng giá xe Mercedes-Maybach S680 tại Việt Nam hiện tại dành cho xe 2 màu sơn ước tính trên 25 tỷ đồng

    Xe có nửa thân dưới sơn màu đen và nửa thân trên là màu đỏ bầm, đây là bộ áo rất quen thuộc của dòng xe SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 4Matic đã có trên 80 xe về dải đất hình chữ S này theo diện chỉnh hãng cũng như nhập khẩu tư nhân.

    Ngoài ra, siêu xe Mercedes-Maybach S680 của đại gia Phú Thọ còn có nhiều chi tiết mạ crôm, xe sở hữu la-zăng đa chấu kép rất ấn tượng, là đặc trưng của phiên bản Mercedes-Maybach S680 2022.

    Bên trong khoang lái của xe Mercedes-Maybach S680 2022 là nội thất bọc da màu nâu đậm, khác với 2 xe về nước trước đó bọc da màu kem.

    Xe cũng có nhiều trang bị quan trọng như màn hình giải trí OLED kích thước lớn, bảng đồng hồ ấn tượng, vuông vức, ghế bọc da khâu hình quả trám, Burmester 4D và hệ thống giải trí MBUX. 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-mercedes-maybach-s680-2022-hon-25-ty-cua-dai-gia-phu-tho-a526987.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan