+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh mô tô phân khối lớn giá 1,7 tỷ đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Harley-Davidson CVO Street Glide 2017 là phiên bản đặc biệt của chiếc Street Rod 2017, vốn đã được ra mắt chính thức tại Việt Nam kể từ đầu năm nay.

    Harley-Davidson CVO Street Glide 2017 là phiên bản đặc biệt của chiếc Street Rod 2017, vốn đã được ra mắt chính thức tại Việt Nam kể từ đầu năm nay.

    CVO Street Glide độ bởi bộ phận Custom Vehicle Operations của Harley-Davidson. Có bốn màu tiêu chuẩn gồm đỏ, xanh, đen và trắng. Phiên bản đặc biệt vẫn giữ nguyên thiết kế tổng thể nhưng thay đổi một loạt trang thiết bị như bộ lọc gió, âm thanh, niềng (vành), tay lái, cần số và chân thắng mạ crôm...

    Chiều dài 2.435 mm, yên cao 690 mm, dung tích bình xăng 22,7 lít và trọng lượng không tải hơn 300 kg.

    Chiếc CVO Street Glide 2017 sở hữu cặp mâm độ 5 cánh xoắn với tên gọi Agressor, được hoàn thiện trong tông màu kim loại phay bóng và sơn đen bóng đẹp mắt. Vành trước của xe có đường kính 19 inch, sử dụng lốp 130/60/19. Giống như Street Glide 2017 thường, phiên bản CVO cũng có phuộc Showa cải tiến và hệ thống phanh đã được nâng cấp với heo Brembo Reflex Linked.

    Chiếc CVO Street Glide sử dụng động cơ thế hệ mới Milwaukee-Eight 114 dung tích xi-lanh 1.870 phân khối. Tỷ số nén cao hơn nên thêm khoảng 10% mô-men xoắn so với động cơ Twin-Cam cũ.

    Một điểm đặc biệt không thể thiếu trên mỗi chiếc Harley-Davidson CVO là màu sơn đặc biệt. Với CVO Street Glide, hãng xe môtô Harley-Davidson cung cấp tới 4 tùy chọn màu sắc khác nhau, tất cả đều có 2 tông màu sơn ánh kim Hard Candy và những họa tiết trang trí vẽ thủ công. Chiếc xe tại triển lãm có màu xám Dark Slate Candy và đen bóng Arctic Black.

    Nằm trong phân khúc xe đường trường cỡ lớn, phiên bản CVO Street Glide cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Victory Vision, Honda GoldWing 1.800, California 1.400 của hãng xe Italy Piaggio... nhưng nhờ những nâng cấp từ chính hãng, Street Glide có nhiều "đồ chơi" hơn, đồng nghĩa có giá bán cao hơn.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-mo-to-phan-khoi-lon-gia-17-ty-dong-a197570.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan