+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh món cánh gà dát vàng "sang chảnh", giá rẻ 100 nghìn đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Món cánh gà bọc vàng 24K này tưởng đâu là món ăn đắt tiền, nhưng ngược lại chúng lại là những món ăn bình dân tại New York với giá khoảng 100 nghìn đồng.

    Món cánh gà bọc vàng 24K này tưởng đâu là món ăn đắt tiền, nhưng ngược lại chúng là những món ăn bình dân tại  New York với giá khoảng 100 nghìn đồng. 

    Nhà hàng The Ainsworth này đã ướp cánh gà trong 12 giờ đồng hồ, tẩm với một lớp bột khô, sau đó nướng, rán sơ và được phủ một lớp bụi vàng. Món cánh gà bọc vàng 24K này được ăn cùng một loại sốt phô mai xanh, nhà hàng The Ainsworth tiết lộ.

    Mặc dù được bọc một lớp vàng cao cấp, món cánh gà này có giá khá phải chăng. Thực khách đến đây có thể gọi suất gồm 10 cánh gà với giá 45 USD (tương đương khoảng 1 triệu đồng) hoặc 20 cánh gà với 90 USD (tương đương 2 triệu đồng). Như vậy, tính ra, mỗi chiếc cánh sẽ có giá vào khoảng 100.000 đồng.

    Mỗi chiếc cánh sẽ có giá vào khoảng 100.000 đồng.

    Nếu muốn, khách hàng cũng có thể gọi suất gồm 50 cánh gà kèm theo một chai sâm panh cao cấp với giá tổng là 1.000 USD (tương đương gần 23 triệu đồng).

    Món ăn sang chảnh này đã được ra mắt từ đầu tháng 5 năm nay, tuy nhiên chưa xuất hiện trên toàn hệ thống quán bar The Ainsworth, mà mới chỉ có ở những quán tại New York. The Ainsworth là quán bar thể thao, nơi chiếu những trận đấu thể thao cũng như phục vụ đồ ăn nhẹ. Ngoài gà rán dát vàng ra thì tại đây còn có nhiều món gà rán với nước sốt đa dạng hương vị độc đáo như mù tạt, mật ong, sốt thịt xông khói, hay siro cây phong…

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-mon-canh-ga-dat-vang-sang-chanh-gia-re-100-nghin-dong-a229672.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.