+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh ngôi nhà có nghi án bắt cóc trẻ em

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Thời gian gần đây báo Đời sống và Pháp luật đã nhận được những thông tin do người dân gửi về nghi án bắt cóc trẻ em.

    (ĐSPL) - Thời gian vừa qua, cộng đồng mạng rất bất bình khi xem đoạn video clip ghi lại những hành ảnh trẻ em nghi bị bắt cóc tại huyện Bình Chánh, TP.HCM.

    Ngày 12/8/2014, Báo Đời sống và Pháp luật đã tiếp cận căn nhà trọ, nơi được quay lại đoạn video clip nói trên tại địa chỉ C12/13 MK8, tổ 229, ấp 5, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh để tìm hiểu.

    Theo thông tin từ người dân cho biết, tại căn nhà này có 5 người phụ nữ dắt theo 5 em nhỏ đến thuê lại căn nhà này của một người ở quận 8 để ở.

    Cũng theo người dân, từ khi những người phụ nữa lạ mặt này dắt những đứa trẻ về đây ở, họ thường nghe thấy tiếng trẻ em khóc. Nhiều người sống xung quanh cứ nghĩ là họ dạy bảo con nít nên chẳng ai quan tâm. Tuy nhiên không bao lâu thì phát hiện những đứa trẻ này được đưa đi xin ăn tại ngã tư Nguyễn Văn Linh cắt Phạm Hùng, quận 8.

    Sau khi thấy có dấu hiệu bất thường, người dân ở đây đã bất ngờ ập vào căn nhà nói trên thì thấy có một số trẻ đang khóc, một vài trẻ thì ngủ li bì, dù có lay gọi nhưng không tỉnh.

    Sau khi nhận được tin báo của người dân, cơ quan chức năng xã Bình Hưng đã có mặt để đưa những người liên quan về trụ sở xã để làm việc

    Báo Đời sống và Pháp luật đã đến trụ sở UBND xã Bình Hưng để xác minh vụ việc thì được trả lời là hồ sơ đã chuyển lên huyện Bình Chánh để điều tra làm rõ. Điều mà phóng viên chúng tôi vẫn chưa nhận được câu trả lời từ cơ quan chức năng địa phương là, một số người dân thấy ngày 11/8 những người phụ nữ nói trên quay về căn nhà, nơi được quay đoạn video clip để thu dọn đồ, tuy nhiên không thấy những đứa trẻ đâu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-ngoi-nha-co-nghi-an-bat-coc-tre-em-a46252.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan