+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh nhà riêng nơi Kang Ji Hwan cưỡng hiếp đồng nghiệp nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong đống rác vứt trước nhà của tài tử Kang Ji Hwan, phóng viên tìm thấy hóa đơn mua rượu mạnh vào ngày xảy ra vụ cưỡng hiếp đồng nghiệp nữ.

    Trong đống rác vứt trước nhà của tài tử Kang Ji Hwan, phóng viên tìm thấy hóa đơn mua rượu mạnh vào ngày xảy ra vụ cưỡng hiếp đồng nghiệp nữ.

    Ngày 12/7, đài KBS phát sóng phóng sự về hiện trường vụ Kang Ji Hwan cưỡng hiếp đồng nghiệp nữ tại nhà riêng.

    Hóa đơn mua rượu mạnh vào ngày xảy ra vụ cưỡng hiếp được tìm thấy trong túi rác trước nhà tài tử Kang Ji Hwan.

    Phía ngoài căn biệt thự yên tĩnh, cánh cửa ra vào đóng kín và có nhiều rác bỏ trước cổng. Trong túi rác khá lớn, phóng viên tìm được hóa đơn mua đồ uống của Kang Ji Hwan. Theo hóa đơn, tối xảy ra sự việc, nam diễn viên và hai nữ nhân viên đã mua khá nhiều rượu mạnh.

    Kang Ji Hwan bị bắt tại nhà riêng ở Gwang Ju vào tối 9/7, do cáo buộc chuốc rượu, hiếp dâm một đồng nghiệp nữ và quấy rối tình dục một đồng nghiệp nữ khác khi họ đang ngủ sau buổi tiệc công ty. Công ty quản lý của anh xác nhận, nam diễn viên hủy bỏ toàn bộ công việc cho tới khi vụ án có kết luận chính thức.

    Bộ phim Joseon Survival anh đóng chính hủy lịch chiếu chính lẫn chiếu lại trong tuần này. Hiện tại, nhà sản xuất đang gấp rút tìm người thay thế để đóng nốt các tập đang quay dở.

    khu vực quần bar trong nhà Kang Ji Hwan - nơi nam diễn viên tổ chức các buổi tiệc rượu cá nhân.

    Bên cạnh đó, dựa vào một chương trình lên sóng vài năm trước của đài jTBC, căn biệt thự của Kang Ji Hwan được cho là có một quầy bar lớn, chứa nhiều loại đồ uống có cồn và để kèm một bàn bida. Khu vực này dành để phục vụ những buổi tiệc tùng của nam diễn viên cùng bạn bè.

    Theo Yonhap News, khi bị cảnh sát bắt giữ, Kang Ji Hwan trả lời: "Tôi nhớ tôi có uống rượu nhưng không nhớ chuyện gì xảy ra sau đó. Khi mở mắt ra, tôi thấy mình đã đứng trong căn phòng của nạn nhân, khi đó cô đang ngủ rồi".

    Kang Ji Hwan là nam diễn viên Hàn Quốc được khán giả yêu thích qua nhiều bộ phim nổi tiếng.

    Chiều 12/7, nam diễn viên Kang Ji Hwan đã ra hầu tòa sau khi bị bắt vì tội danh cưỡng hiếp 2 nữ nhân viên công ty quản lý. Đeo khẩu trang và đội mũ, tài tử phim Joseon Survival lặng lẽ xuống xe rồi bước vào tòa án. Anh từ chối trả lời các câu hỏi của phóng viên, chỉ gửi lời xin lỗi đến hai nạn nhân của vụ án vì đẩy họ vào tình thế khó xử, đối diện với nhiều tin tức trên truyền thông. Nam diễn viên khẳng định sẽ cố gắng phối hợp với cảnh sát trong quá trình điều tra.

    “Tôi biết rằng nạn nhân đã vô cùng đau đớn khi đọc những bình luận tiêu cực. Tôi xin lỗi vì khiến các bạn phải trải qua chuyện này”, Kang Ji Hwan nói.

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-nha-rieng-noi-kang-ji-hwan-cuong-hiep-dong-nghiep-nu-a284218.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan