+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh nhan sắc Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 Phạm Ngọc Phương Anh

    • DSPL
    ĐS&PL Tối ngày 20/11, Phạm Ngọc Phương Anh đã được xướng tên trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020.

    Tối ngày 20/11, Phạm Ngọc Phương Anh đã được xướng tên trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020.

    Tối 20/11, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 đã chính thức diễn ra thành công tốt đẹp, ba vị trí cao nhất đã lần lượt gọi tên Đỗ Thị Hà (Hoa hậu), Phạm Ngọc Phương Anh (Á hậu 1), Nguyễn Lê Ngọc Thảo (Á hậu 2).

    Phạm Ngọc Phương Anh trước đó từng được đánh giá là một ứng cử viên tiềm năm cho vương miện năm nay. Người đẹp mang SBD 045 không chỉ sở hữu nhan sắc mặn mà còn gây ấn tượng với học vấn "khủng".

    Người đẹp mang SBD 045 không chỉ sở hữu nhan sắc mặn mà còn gây ấn tượng với học vấn "khủng".

    Phạm Ngọc Phương Anh sinh năm 1998, đến từ TP.HCM, đang là sinh viên ĐH RMIT, cơ sở TP.HCM. Người đẹp sở hữu chiều cao lý tưởng 1,76 m, số đo 3 vòng lần lượt: 82-61-90 cm.

    Người đẹp sở hữu chiều cao lý tưởng 1,76 m, số đo 3 vòng lần lượt: 82-61-90 cm.

    Phương Anh còn sở hữu loạt thành tích học tập khiến công chúng "mắt tròn mắt dẹt": đạt thủ khoa đầu vào khối Song ngữ trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong, giải Nhất Olympic môn tiếng Pháp năm 2013 và 2014, giải Nhất HSG cấp thành phố môn tiếng Pháp 2014, giải Ba HSG quốc gia môn tiếng Pháp năm lớp 12.

    Phương Anh còn sở hữu loạt thành tích học tập khiến công chúng "mắt tròn mắt dẹt".

    Năm 2016, cô nàng đạt số điểm 25,75 trong kỳ thi đại học, đỗ đại học Ngoại thương và được nhận học bổng toàn phần tại đại học RMIT. 

    Năm 2016, cô nàng đạt số điểm 25,75 trong kỳ thi đại học, đỗ đại học Ngoại thương và được nhận học bổng toàn phần tại đại học RMIT. 

    Ngoài ra, trong năm nay, 9x còn gây ấn tượng khi sở hữu hai chứng chỉ ngoại ngữ: IELTS 8.0 và bằng DELF C1 tiếng Pháp, tương đương với IELTS 8.0 của tiếng Anh.

    Phương Anh từng tâm sự cô rất tự ti về cơ thể gầy gò của mình. Để giúp bản thân tìm kiếm lại sự tự tin, cô đã siêng năng tập thể dục và có chế độ dinh dưỡng hợp lý. Thành quả chính là thân hình hoàn hảo hiện tại.

    Phương Anh từng tâm sự cô rất tự ti về cơ thể gầy gò của mình.

    Trong đêm chung kết tối qua, người đẹp 22 tuổi giữ vững phong độ qua các phần thi, đặc biệt là sự khéo léo, thông minh trong phần thi ứng xử.

    Trong đêm chung kết tối qua, người đẹp 22 tuổi giữ vững phong độ qua các phần thi.

    Với câu hỏi "Theo bạn, giữa một trái tim nóng và cái đầu lạnh, đâu là yếu tố đưa bạn đến hạnh phúc?", Phương Anh đã trả lời: "Theo tôi, cả trái tim ấm áp và đầu lạnh đều là yếu tố giúp bạn trở nên hạnh phúc. Một cái đầu lạnh sẽ giúp bạn lý trí. Còn trái tim ấm áp giúp bạn cảm nhận những điều ấm áp. Chúng ta phải khéo léo, dung hòa hai điều nay để mang lại thành công, hạnh phúc cho bản thân".

    Phương Anh khéo léo trong phần thi ứng xử.

    Phương Anh về đích với vị trí danh giá Á hậu 1 không là điều bất ngờ đối với khán giả.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-nhan-sac-a-hau-1-hoa-hau-viet-nam-2020-pham-ngoc-phuong-anh-a346754.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan