+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh nhan sắc bạn gái Trương Thế Vinh - nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam Huỳnh Lý Đông Phương là bạn gái lâu năm của nam ca sĩ Trương Thế Vinh.

    (ĐSPL) – Nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam Huỳnh Lý Đông Phương là bạn gái lâu năm của nam ca sĩ Trương Thế Vinh.

    Vào hồi tháng 9 năm ngoái, nam ca sĩ Trương Thế Vinh khiến nhiều người bất ngờ khi tay trong tay với một cô gái trẻ tại sự kiện ra mắt phim Giải mã mê cung. Cô gái với gương mặt thanh tú và chiều cao của một người mẫu khiến nhiều người chú ý chính là nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam Huỳnh Lý Đông Phương.

    Cũng kể từ đó, đối với những người quan tâm Vbiz, Đông Phương là gương mặt khá quen thuộc và từng nhiều lần công khai xuất hiện trước báo chí bên Trương Thế Vinh.  Cả 2 cũng không hề ngại ngần khi bày tỏ tình cảm với nhau trên trang cá nhân.



    Được biết, Trương Thế Vinh và Đông Phương gặp nhau lần đầu khi thu âm chung một ca khúc về chủ đề biển đảo. Chính sự giản dị và khiêm tốn của nữ phi công đã nhanh chóng "hạ gục" nam ca sĩ này.

    Mới đây, bạn gái của nam ca sĩ Trương Thế Vinh khiến khán giả theo dõi chương trình Cuộc sống thường ngày hết sức ấn tượng với thành tích đáng nể và ước mơ trở thành nữ phi công của cô.


    Đông Phương sinh năm 1987 tại Bỉ.  Mặc dù theo đuổi ngành học kinh tế nhưng ước mơ trở thành phi công vẫn luôn nhen nhóm trong cô. Và sau 2 năm học đại học về kinh tế, Huỳnh Lý Đông Phương đã quyết định theo đuổi mơ ước của mình và bắt đầu theo học ngôi trường đào tạo phi công hàng đầu của Quốc tế tại Montpellier (Pháp).

    Dù biết phi công vốn là một nghề nguy hiểm nhưng cô gái trẻ này vẫn quyết tâm thực hiện ước mơ của mình khi mới 23 tuổi. Sau 2 năm rưỡi đào tạo để trở thành phi công đến giờ, cô đã có 4 năm kinh nghiệm trong nghề nghiệp lâu nay vốn được cho rằng chỉ dành cho phái mạnh.



    3300 là số giờ bay mà Huỳnh Lý Đông Phương tham gia kể từ khi được nhận làm phi công của Hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines. Hiện, cô vẫn đang tiếp tục được đào tạo để trở thành nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam.


    Tuy công việc của Trương Thế Vinh và bạn gái đều rất áp lực và bận rộn cả 2 vẫn luôn cố gắng dành thời gian rảnh để động viên nhau. Chuyện tình đẹp của cặp đôi này nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả.

    HỒNG NHUNG

    Xem thêm video:

    [mecloud]wuoJZvfICd[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-nhan-sac-ban-gai-truong-the-vinh---nu-co-truong-dau-tien-cua-viet-nam-a102123.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.