+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh nhan sắc mỹ nhân chuyển giới 14 tuổi "soán ngôi" Nong Poy

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Yoshi Chayada - người đẹp chuyển giới 14 tuổi đang được cư dân mạng xôn xao bởi vẻ đẹp tựa thiên thần của mình.

    (ĐSPL) - Yoshi Chayada - người đẹp chuyển giới 14 tuổi đang được cư dân mạng xôn xao bởi vẻ đẹp tựa thiên thần của mình cùng với đôi mắt to tròn, sống mũi cao, đôi môi quyến rũ và làn da trắng mịn như con gái.


    Mới đây, Thái Lan đã tìm được mỹ nhân chuyển giới kế thừa cho Nong Poy – người đẹp được coi là “đệ nhất giai nhân chuyển giới” của Thái Lan.


    Đó là người đẹp chuyển giới 14 tuổi Yoshi Chayada. Hiện nay cô đang trở thành tiêu điểm truyền thông ở xứ Chùa Vàng.


    Trang Sina mới đây cũng đã bày tỏ sự ngạc nhiên của những vẻ đẹp chuyển giới xứ Chùa vàng. Đặc biệt là thiên thần chuyển giới 14 tuổi soán ngôi “đàn chị” Nong Poy.


    Nhìn những hình ảnh này, ít ai biết Yoshi Chayada đã có một thời quá khứ từng là con trai.


    Thậm chí, nhìn những hình ảnh mang thân xác nam nhi của thiên thần 14 tuổi, không ít người cũng nhầm tưởng Yoshi Chayada là con gái bởi ngay từ đâu, Yoshi Chayada đã bộc lộc vẻ đẹp tựa thiên thần của mình cùng với đôi mắt to tròn, sống mũi cao, đôi môi quyến rũ và làn da trắng mịn như con gái.


    Vẻ đẹp mê hồn của hot girl chuyển giới mới 14 tuổi khiến dân mạng nước xôn xao và truyền tay nhau. Yoshi Chayada trở thành tâm điểm mọi sự chú ý. Nhiều tờ báo của Trung Quốc cũng đã đánh giá nhan sắc của người đẹp này. Trang Nam Đô miêu tả vẻ đẹp của Yoshi là "không phải người thường" còn trang QQ đánh giá cô còn"đẹp hơn tranh vẽ".

    .

    Cũng giống như Nong Poy, thiên thần chuyển giới 14 tuổi này đẹp hơn cả những hoa hậu, phụ nữ “chính gốc”.


    Nhiều người cho rằng cô gái này còn xinh đẹp hơn người chuyển giới xinh nhất thế giới - Nong Poy. Hiện nay, cư dân mạng cho rằng, vẻ đẹp chuyển giới Yoshi đã vượt qua đàn chị Nong Poy rất nhiều lần và hoàn toàn có thể “soán ngôi” đàn chị được mệnh danh là “đệ nhất giai nhân chuyển giới”.


    Được biết, Yoshi Chayada từng đảm nhận một vai phụ trong bộ phim “Love Sick”. Và với vẻ đẹp của khuôn mặt, hình thể khi ở độ tuổi còn quá trẻ đã khiến Yoshi gây ấn tượng với công chúng mặc dù chỉ đảm nhận vai phụ.


    Với vẻ đẹp của mình cùng với thành công ngay ở vai diễn đầu tiên, cô hứa hẹn sẽ là diễn viên tiềm năng của làng điện ảnh Thái Lan.

    Video đang được quan tâm:

    [mecloud]O4hkhjhlpr[/mecloud]

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-nhan-sac-my-nhan-chuyen-gioi-14-tuoi-soan-ngoi-nong-poy-a99278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.