Cận cảnh nhan sắc mỹ nhân gợi cảm nhất xứ Đài 2015


Thứ 4, 17/06/2015 | 13:30


(ĐSPL) – Quách Tuyết Phù là mỹ nhân được bình chọn nhiều nhất và là người đứng đầu tiên trong danh sách mỹ nhân gợi cảm nhất xứ Đài năm 2015 do tạp chí FHM thực hiện.

(ĐSPL) – Quách Tuyết Phù là mỹ nhân được bình chọn nhiều nhất và là người đứng đầu tiên trong danh sách mỹ nhân gợi cảm nhất xứ Đài năm 2015 do tạp chí FHM thực hiện.


Trong lễ công bố và trao giải “100 người đẹp gợi cảm“ xứ Đài diễn diễn ra vào hôm qua (16/6), Quách Tuyết Phù là cái tên được xướng lên cho ngôi vị này.


Diễn viên kiêm người mẫu này nhận được số phiếu bình chọn cao nhất từ người hâm mộ. Đây là năm thứ ba liên tiếp cô giữ vị trí này.


Quách Tuyết Phù đã vượt qua các đàn chị Lâm Chí Linh, Từ Nhược Tuyên, Trương Quản Ninh, Thái Y Lâm, Hebe... trở thành mỹ nữ sexy nhất xứ Đài.


Cô cũng được mệnh danh là người tình trong mơ của nam giới xứ Đài.


Cũng theo công bố 100 người đẹp gợi cảm xứ Đài thì Trương Quản Ninh, nhân vật Từ Huệ trong Võ Mỹ Nương truyền kỳ xếp thứ 2, Hebe, thành viên nhóm S.H.E, xếp thứ ba và Diva Thái Y Lâm xếp thứ 4.


Đây không phải lần đầu tiên, Quách Tuyết Phù vượt vượt qua các đàn chị nổi tiếng dẫn đầu danh sách. Trước đó, theo kết quả công bố “100 người đẹp gợi cảm nhất 2013”, sao nữ trẻ Quách Tuyết Phù cũng vinh dự giành được ngôi vị đầu bảng.


Năm 2014, Quách Tuyết Phù cũng xếp thứ 2 trong top 10 sao nữ Đài Loan được khao khát nhất.


Quách Tuyết Phù được biết đến là diễn viên, người mẫu, ca sĩ Đài Loan. Cô là ngôi sao mới nổi sinh năm 1988 và là thành viên nhóm nhạc Dream Girls kể từ năm 2011 với Tia Li (Li Yufen) và Emily Song (Song Miqin). 


Tuyết Phù nổi tiếng từ khi chụp ảnh quảng cáo cho McDonald. Người đẹp chiếm thiện cảm người đối diện bởi sự gần gũi, vẻ đẹp ngọt ngào.


Cũng chính sự quyến rũ trẻ trung và đáng yêu, Tuyết Phù có rất nhiều fan nam ở cả Đài Loan và Đại lục.


Cô từng vướng phải tin đồn có tình cảm với con trai của Thành Long là Phòng Tổ Danh. Theo tin tức, cả 2 nẩy sinh tình cảm khi diễn những cảnh thân mật, ôm, hôn trong MV Nếu có gì xảy ra


Năm ngoái, cô cũng tham gia chương trình We Got Married - một chương trình khá hot ở Hàn Quốc và được chiếu ở 15 quốc gia. Cô cùng với Heechul (Suju) được chú ý nhất và gây sốt trong chương trình này.

Xem thêm video: 

[mecloud]tbfKMFl2ZW[/mecloud]

HÔNG NHUNG (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-nhan-sac-my-nhan-goi-cam-nhat-xu-dai-2015-a98757.html