+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh nhan sắc mỹ nhân hơn tuổi khiến Tiến Linh miệt mài "thả thính"

    • DSPL
    ĐS&PL Tiến Linh là người chủ động kết bạn và nhắn tin cho Huỳnh Hồng Loan, hiện cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu về nhau.

    Tiến Linh là người chủ động kết bạn và nhắn tin cho Huỳnh Hồng Loan, hiện cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu về nhau.

    Mới đây, nữ diễn viên Huỳnh Hồng Loan thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khi tiết lộ, hiện cô và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đang hẹn hò.

    Được biết, Tiến Linh đã kết bạn và nhắn tin cho Hồng Loan từ trước Tết nguyên đán. Sau đó, cặp đôi thường xuyên gặp gỡ, hẹn hò. Gia đình Hồng Loan cũng hết sức ủng hộ mối quan hệ này và còn muốn cô đưa Tiến Linh về nhà chơi.

    Huỳnh Hồng Loan cùng quê Bình Dương với Tiến Linh. Cô sinh năm 1994 và tốt nghiệp hạng ưu khoa Điễn viên sân khấu – điện ảnh của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM.

    Huỳnh Hồng Loan sở hữu gương mặt xinh đẹp, nổi bật nhưng không mấy mặn mà với các cuộc thi hoa hậu mà đam mê nghề diễn viên.

    Dù vậy, cô cũng kịp tham gia cuộc thi Ngôi sao thời trang và giành giải Gương mặt đẹp. Đạt danh hiệu Á khôi “Duyên dáng Áo dài Việt Nam 2015”, giải Nhất “Duyên dáng Áo dài và hoa 2014”.

    Sau đó, Huỳnh Hồng Loan trở thành người mẫu ảnh quen thuộc trên các trang bìa báo 2!, Sinh viên, Hoa học trò...

    Sự thành công của MV “Âm thầm bên em” do nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP thể hiện đã góp phần đưa cái tên Huỳnh Hồng Loan trở nên nổi tiếng.

    Đến thời điểm hiện tại, Huỳnh Hồng Loan đã góp mặt trong hàng loạt bộ phim truyền hình như "Tiệm ăn dì ghẻ", "Mạc gia kí", "Cung đường tội lỗi", "Gái xinh nổi loạn", "Tình khúc bạch dương", "Sứ mệnh trái tim"...

    Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Huỳnh Hồng Loan còn sở hữu căn hộ cao cấp, đi xe hơi sang trọng và có bộ sưu tập khá nhiều món đồ hiệu đắt giá. Cô cũng làm chủ của một số nhà hàng, quán cà phê tại TP.HCM.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-nhan-sac-my-nhan-hon-tuoi-khien-tien-linh-miet-mai-tha-thinh-a313857.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan