+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh nhan sắc ngọt ngào của nữ sinh Đà Lạt khiến nhiều người nhầm tưởng là con lai

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ sinh 2k2 tại Đà Lạt sở hữu gương mặt khả ái, đôi mắt to tròn cùng thần thái cuốn hút khiến người đối diện khó lòng rời mắt.

    Nữ sinh 2k2 tại Đà Lạt sở hữu gương mặt khả ái, đôi mắt to tròn cùng thần thái cuốn hút khiến người đối diện khó lòng rời mắt.

    Nguyễn Ngọc Hoàng Anh (sinh năm 2002, Đà Lạt) từng “nổi như cồn” với bức ảnh chụp lén trong lúc đang bị cô giáo phạt vì vào lớp muộn.


    Sau hơn 1 năm nổi tiếng, nữ sinh lại khiến cộng đồng mạng xôn xao vì nhan sắc lên hương. Hoàng Anh dần trưởng thành, tự lập và vừa hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT.

    Sở hữu gương mặt khả ái cùng đôi mắt to tròn, Hoàng Anh được nhiều người nhận xét có nét lai Tây. Nói về điều này, Hoàng Anh cho biết: “Khi đi ra ngoài thì cũng có một số người hỏi em như vậy. Nhưng thật ra ba mẹ em đều là người Việt Nam”.

    Có lợi thể về ngoại hình nhưng Hoàng Anh chia sẻ rằng, cô sẽ không theo đuổi con nghệ thuật mà mong muốn phát triển kinh doanh. "Em mong muốn có thể theo đuổi ngành Tài chính ngân hàng hoặc Quản trị kinh doanh. Cũng như các bạn khác, em hy vọng những điều mình mong sẽ có thể trở thành hiện thực. Em thích kinh doanh, thích có thể tự mình phát triển sự nghiệp và có cuộc sống ổn định. Để làm được điều đó thì bản thân em cần phải cố gắng hơn nhiều nữa”, nữ sinh Đà Lạt cho hay.


    Quan điểm sống của Hoàng Anh chính là “dù ai nói gì thì nói miễn sao bản thân mình và những người quan trọng đối với mình là đủ rồi”. Có lẽ vì thế mà Hoàng Anh luôn mặc kệ những lời bàn tán không hay và tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng mình.

    Hoàng Anh cũng biết cách để bản thân ngày càng tốt hơn, không chỉ trau dồi vốn kiến thức mà còn học cách đối nhân xử thế phù hợp, khéo léo hơn.

    Trước đó, cộng đồng mạng cũng từng ráo riết truy tìm danh tính của một nữ sinh vô cùng xinh đẹp trong loạt ảnh bị chụp lén sương sương tại thư viện. Theo đó, danh tính cô nàng nhanh chóng được xác định là Hồ Thiên Trang sinh năm 2001, sinh viên năm nhất, ngành Marketing của một trường Đại học ở Việt Nam. 

    Thiên Trang sở hữu vẻ ngoài rất trong sáng, đáng yêu, có chút lai Tây, ngay khi tấm hình được chia sẻ, cô nàng đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. 


    Nữ sinh từng đỗ ngành Luật ở TP.HCM, đỗ ngành Báo chí tại Hà Nội nhưng lại thích nhất Marketing, lúc đầu Trang còn dự định đi du học để học hỏi ở môi trường nước ngoài.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-nhan-sac-ngot-ngao-cua-nu-sinh-da-lat-khien-nhieu-nguoi-nham-tuong-la-con-lai-a337844.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan