+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh nhan sắc người đẹp Nam Phi đăng quang Miss Universe 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đẹp Nam Phi Zozibini Tunzi đã vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký để đăng quang trong đêm chung kết Miss Universe 2019.

    Người đẹp Nam Phi Zozibini Tunzi đã vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký để đăng quang trong đêm chung kết Miss Universe 2019.

    Chung kết Miss Universe 2019 diễn ra vào lúc 7h sáng (giờ Việt Nam) ngày 9/12 với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Nam Phi Zozibini Tunzi.

    Tân hoa hậu năm nay 25 tuổi, cao 1m80 và nổi bật giữa dàn người đẹp với mái tóc ngắn cá tính, khỏe khoắn. Năm 2018, đại diện Nam Phi đã giành danh hiệu Á hậu 1 Miss Universe và Zozibini Tunzi tràn đầy quyết tâm xuất hiện ở cuộc thi năm nay để chinh phục vương miện.

    Trong phần trả lời ứng xử, người đẹp Nam Phi cùng 2 cô gái khác trong Top 3 cùng nhận được câu hỏi: "Bạn cho rằng điều quan trọng nhất cần được dạy cho các bé gái ngày nay là gì?".

    Hoa hậu Nam Phi cho rằng: "Tôi cho rằng chúng ta là những người mạnh mẽ nhất thế giới. Tôi cho rằng điều quan trọng nhất là dạy cho những đứa trẻ rằng chúng cần tìm kiếm được chỗ đứng của mình trong xã hội". 

    Zozibini Tunzi sinh ra và lớn lên tại Tsolo. Cô là sinh viên của trường đại học Công nghệ Cape Peninsula và đã tốt nghiệp chuyên ngành quan hệ công chúng vào năm 2018.

    Hiện cô đang làm việc tại phòng quan hệ công chúng của tập đoàn Ogilvy Cape Town.

    Zozibini Tunzi là fan cứng của series nổi tiếng “Game of Thrones”, có sở thích đọc sách và nghe nhạc lúc rảnh rỗi.

     Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-nhan-sac-nguoi-dep-nam-phi-dang-quang-miss-universe-2019-a303890.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan