+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh nhan sắc tân Hoa hậu Thế giới người Ấn Độ vừa tròn 20 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Người đẹp Ấn Độ đã vượt 117 thí sinh khác để đăng quang trong đêm Chung kết Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017.

    Người đẹp Ấn Độ đã vượt 117 thí sinh khác để đăng quang trong đêm Chung kết Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017.

    Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới - Miss World 2017 vừa diễn ra vào tối 18/11 tại Sanya City Arena, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc với vương miện thuộc về người đẹp Ấn Độ - Manushi Chhillar.

    Vượt qua 127 thí sinh khác để giành vương miện của cuộc thi nhan sắc lâu đời nhất thế giới, Manushi Chhillar đã đăng quang khi cô vừa tròn 20 tuổi.

    Trong phần trả lời ứng xử, khi được hỏi "Nghề nào trên thế giới nên được trả lương cao nhất?", Manushi Chhillar đã đưa ra câu trả lời thông minh và đầy nhân văn khi nói về vai trò của người mẹ trong cuộc sống.

    Chhillar là Hoa hậu Thế giới thứ 6 của Ấn Độ, và nhờ có cô, Ấn Độ đã san bằng thành tích của Venezuela tại đấu trường nhan sắc danh giá này.

    Manushi Chhillar sinh ngày 14 tháng 5 năm 1997, sở hữu chiều cao 1m75, có nụ cười rạng rỡ và thần thái cuốn hút.


    Người đẹp Ấn Độ được sinh ra trong một gia đình bác sĩ, bản thân cô cũng đang là sinh viên Y khoa tại Bhagat Phool Singh Government Medical College for Women ở Sonepat, Haryana.

    Ngoài việc theo đuổi ước mơ bác sĩ, Manushi Chhillar cũng là một người mẫu, vũ công chuyên nghiệp được đào tạo tại trường Múa Quốc gia.

    Hình mẫu lý tưởng của Manushi Chhillar là Reita Faria - Hoa hậu Thế giới năm 1966, người đẹp Ấn Độ đầu tiên giành được vương miện hoa hậu Hoa hậu Thế giới.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-nhan-sac-tan-hoa-hau-the-gioi-nguoi-an-do-vua-tron-20-tuoi-a209911.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan