Cận cảnh nhan sắc, thần thái "vạn người mê" của hot girl Phạm Ngọc Linh


Thứ 7, 31/07/2021 | 16:53


Cùng sự kiện

Thân hình chuẩn đồng hồ cát và thần thái hút hồn chính là là lý do giúp hot girl Phạm Ngọc Linh khiến bao người đối diện bị hút hồn.

Chuyện làng sao - Cận cảnh nhan sắc, thần thái 'vạn người mê' của hot girl Phạm Ngọc Linh

Được cư dân mạng ưu ái mệnh danh ‘hoa hậu’, hot girl Phạm Ngọc Linh khiến cánh mày râu đứng ngồi không yên vì sở hữu thân hình chuẩn ‘đồng hồ cát'. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, thu hút, mà Phạm Ngọc Linh còn có thần thái hút hồn khiến bao người say đắm, mê mẩn ngay từ lần gặp đầu tiên. 

Chuyện làng sao - Cận cảnh nhan sắc, thần thái 'vạn người mê' của hot girl Phạm Ngọc Linh (Hình 2).
Hot girl Phạm Ngọc Linh đẹp mê mẩn với thân hình chuẩn đồng hồ cát.

Hông quả táo, ngực căng tròn, eo thon như con ong vàng chăm chỉ và làn da trắng sứ,… là những thứ mà nàng hot girl Phạm Ngọc Linh đang sở hữu.

Với gương mặt thanh tú, mỗi hình ảnh cô nàng hot girl đăng tải, đều khiến người hâm mộ không thể rời mắt. Sức nóng vạn người mê mẩn là kết quả của chế độ ăn uống lành mạnh giữ vóc dáng và vận động hợp lý.

Chuyện làng sao - Cận cảnh nhan sắc, thần thái 'vạn người mê' của hot girl Phạm Ngọc Linh (Hình 3).
Một đôi môi gợi cảm không những tôn lên vẻ đẹp thanh tú mà còn giúp cho diện mạo của Ngọc Linh trở nên quyến rũ gấp bội. Hầu như cô phù hợp với mọi loại màu son hay nói cách khác là không có loại son nào có thể làm khó được cô nàng.
Chuyện làng sao - Cận cảnh nhan sắc, thần thái 'vạn người mê' của hot girl Phạm Ngọc Linh (Hình 4).

Không thể phủ nhận rằng cô nàng hot girl có cặp đùi rất đẹp mà bất cứ cô gái nào cũng hằng ao ước. Mỗi hình ảnh hot girl Phạm Ngọc Linh đăng tải, đều khiến người hâm mộ không thể rời mắt. Hot girl Phạm Ngọc Linh rất biết cách mix quần áo cho bản thân mình. Chính vì thế, các mẹo chụp ảnh của Ngọc Linh đều được các chị em áp dụng để có những bức ảnh đẹp với đôi chân dài miên man.

Chuyện làng sao - Cận cảnh nhan sắc, thần thái 'vạn người mê' của hot girl Phạm Ngọc Linh (Hình 5).

Với thân hình đồng hồ cát, người hâm mộ không khó để nhận ra vòng ba của Ngọc Linh khá nở nang và quyến rũ. Cô nàng phù hợp với các bộ cánh ôm sát cơ thể, để tôn vóc dáng đáng mơ ước. Không những vậy, cô nàng hot girl còn sở hữu chiếc eo thon mảnh mai khiến nhiều chị em phải ghen tị.

Chuyện làng sao - Cận cảnh nhan sắc, thần thái 'vạn người mê' của hot girl Phạm Ngọc Linh (Hình 6).
Ngoài ra, làn da trắng hồng rạng rỡ của Phạm Ngọc Linh cũng giúp cô nàng trở nên xinh xắn, quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện.
Chuyện làng sao - Cận cảnh nhan sắc, thần thái 'vạn người mê' của hot girl Phạm Ngọc Linh (Hình 7).

Theo như chia sẻ của cô nàng, bí quyết để có được vẻ đẹp gây thương nhớ đó là: “Hãy yêu bản thân nhiều hơn!” Chỉ có như vậy, cô mới có động lực để tập luyện mỗi ngày và giữ được thân hình lý tưởng như hiện tại.

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-nhan-sac-than-thai-van-nguoi-me-cua-hot-girl-pham-ngoc-linh-a508783.html