+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh nhan sắc trong veo, thu hút mọi ánh nhìn của nữ sinh từng xuất hiện cùng HLV Park Hang Seo

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ nổi bật với nhan sắc xinh đẹp, trong veo thu hút mọi ánh nhìn, nữ sinh từng xuất hiện cùng HLV Park Hang Seo còn có thành tích học tập xuất sắc.

    Không chỉ nổi bật với nhan sắc xinh đẹp, trong veo thu hút mọi ánh nhìn, nữ sinh từng xuất hiện cùng HLV Park Hang Seo còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với thành tích học tập tốt.

    Phạm Thị Khánh Linh (SN 2000, quê Hải Dương), hiện là sinh viên đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn Hà Nội được biết đến với nhan sắc xinh đẹp cùng thành tích học tập tốt khiến nhiều người ngưỡng mộ.


    Khi nhắc đến Khánh Linh, bạn bè và thầy cô không khỏi tự hào, cô từng giành được học bổng cho sinh viên có thành tích học tập tốt và nhận được một số giải thưởng như: giải Nhì cuộc thi “Mặt trời đầu tiên” do khoa Văn học tổ chức, Huy chương đồng cuộc thi Aerobic tỉnh Hải Dương. 

    Về lý do lựa chọn đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội, Khánh Linh cho biết vì đam mê Văn học và ước mơ trở thành nhà báo để đưa nhiều thông tin đến gần hơn với độc giả nên đã quyết tâm thi vào trường.

    Bên cạnh thời gian giành cho học tập, nữ sinh quê Hải Dương cũng rất tích cực tham gia vào các hoạt động ngoại khóa trong và ngoài trường. Hiện tại, cô nàng đang là thành viên trong CLB Truyền hình PPA của Học viện Cảnh sát Nhân dân. 

    Trước đó, Khánh Linh từng được cộng đồng mạng biết đến khi cô xuất hiện chung với HLV Park Hang Seo trong một bức ảnh. Nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái chuyên nghiệp khi đứng cạnh vị huấn luyện đáng kính đã khiến cô nàng ghi điểm tuyệt đối trong mắt nhiều người.

    Phạm Thị Khánh Linh cũng được biết đến với vai trò là một người mẫu ảnh. Theo chia sẻ của Linh, ban đầu cô quen một số nhiếp ảnh, chụp một vài bộ để lưu giữ kỷ niệm thanh xuân. Nhận được nhiều lời khen, Linh học thêm cách tạo dáng chuyên nghiệp hơn, sau đó có thu nhập từ công việc này. Ngoài ra, Linh cũng làm thêm một số công việc như nhân viên truyền thông của công ty, thử sức với vai trò biên kịch, biên tập.

    Vào thời gian rảnh, Khánh Linh thường nghe nhạc, đọc sách. Nữ sinh 2k cho biết mình làm quen với sách từ năm cấp hai, bắt đầu đọc sách về thay đổi tư duy, phương pháp học hiệu quả từ, rồi đến sách về kỹ năng mềm, giao tiếp. Đồng thời, nữ sinh tìm đọc sách về các bệnh nhẹ thường gặp để áp dụng khi cần thiết.

    Ảnh: Dân Trí, Saostar

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-nhan-sac-trong-veo-thu-hut-moi-anh-nhin-cua-nu-sinh-tung-xuat-hien-cung-hlv-park-hang-seo-a331599.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan