Cận cảnh nhan sắc vạn người mê của Jennifer Phạm khi mang thai lần 4


Thứ 2, 16/12/2019 | 14:18


Cùng sự kiện

Dù đang mang thai lần 4 nhưng hoa hậu Jennifer Phạm vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ trước nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Dù đang mang thai lần 4 nhưng hoa hậu Jennifer Phạm vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ trước nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Jennifer Phạm hiện mang thai ở tháng thứ 8. Cô cho biết nếu 3 lần trước sinh con ở Mỹ, lần này cô sẽ sinh con ở Việt Nam. "Mẹ chồng tôi sẽ từ TP.HCM ra Hà Nội chăm sóc tôi vào thời điểm cận Tết. Bà sẽ chăm lo cho tôi lúc mới sinh và thời gian ở cữ", thông tin trên báo Tri Thức Trực Tuyến.

Trong ảnh, dễ nhận thấy Jennifer Phạm không có dấu hiệu tăng cân mất kiểm soát như nhiều bà bầu khác. Thậm chí, người đẹp vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, vô cùng quyến rũ dù đã trải qua 3 lần sinh nở. Được biết, người đẹp còn thoải mái đi quay quảng cáo, chứng tỏ sức khoẻ của mẹ và em bé trong bụng đều tốt.

Jennifer Phạm vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ trước nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Vừa qua, gia đình Jennifer Phạm có chuyến đi chơi Disneyland, Mỹ. Vào tháng 10, cả nhà cô đi tham quan, lễ chùa ở miền Trung. Thời điểm này, bụng người đẹp khá to, cô tăng đến 10 kg nhưng khuôn mặt vẫn xinh đẹp.

Mang thai lần thứ 4, đang ở tháng 8 của thai kỳ, hoa hậu Jennifer vẫn rất tươi tắn và quyến rũ. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

Jennifer Phạm sinh năm 1985, từng đăng quang Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006. Cô từng đổ vỡ hôn nhân với ca sĩ Quang Dũng và có con trai Bảo Nam.

Đến cuối năm 2012, Jennifer Phạm tổ chức đám cưới xa hoa với doanh nhân Đức Hải và có 2 con chung là Thuỳ An (bé Na) và Minh Trung (bé Nu). Cuối tháng 7/2019, người đẹp bất ngờ tiết lộ gia đình sắp chào đón thành viên mới.

Kết hôn nhiều năm nhưng vợ chồng Jennifer Phạm luôn giữ được sự ngọt ngào. Doanh nhân Đức Hải rất yêu chiều và chăm sóc bà xã xinh đẹp.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-nhan-sac-van-nguoi-me-cua-jennifer-pham-khi-mang-thai-lan-4-a304807.html