+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh ô tô Suzuki Swift "sang-xịn" giá chỉ từ 172 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Tại thị trường Ấn Độ, hãng Suzuki mới cho ra mắt chiếc mẫu xe Swift "siêu đẹp" giá chỉ từ 172 triệu đồng/chiếc.

    Tại thị trường Ấn Độ, hãng Suzuki mới cho ra mắt chiếc mẫu xe Swift "siêu đẹp" giá chỉ từ 172 triệu đồng/chiếc.

    Suzuki Swift giống như Baleno, động cơ K12B 1,2 lít, bốn xi-lanh của Swift cũng được nâng cấp để tuân thủ các tiêu chuẩn khí thải nghiêm ngặt hơn sẽ có hiệu lực từ ngày 1 tháng 4 năm 2020.

    Động cơ xăng 1,2 lít tiếp tục tạo ra 83 mã lực và mô-men xoắn 113 Nm, nhưng có con số hiệu quả nhiên liệu thấp hơn một chút ở mức 21,2kpl. 

    Ngoài ra, Suzuki Swift mới cũng có nhiều tính năng an toàn hơn so với bản tiêu chuẩn. Để tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn AIS-145, tất cả các biến thể hiện đều có nhắc nhở thắt dây an toàn cho người lái xe, hệ thống cảnh báo tốc độ và cảm biến đỗ xe phía sau.

    Ra mắt chiếc ô tô Suzuki Swift giá từ 172 triệu đồng/chiếc.

    Nhìn tổng thể mẫu xe mới có nhiều điểm thiết kế hiện đại, gân guốc, dữ dằn hơn phiên bản Swift cũ. Các hình khối vạm vỡ có thể nhận ra luôn và ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Nội thất trong xe cũng được tăng thêm vẻ thể thao và phối màu bắt mắt hơn so với trước đây. Nhiều chi tiết màu be sáng nổi bật trong tông nền cabin màu đen. Ghế được thiết kế ôm sát người ngồi tạo sự thoải mái, thư giãn.

    Đuôi xe với hệ thống treo sau cũng được hạ thấp. Hệ thống ống xả đôi mạnh mẽ. Các đối thủ có thể kể đến của Swift là Ford Fiesta, Audi A1, Abarth 500 hay Mini Cooper. Để tăng tính cạnh tranh, hãng xe Nhật cần phải thực hiện những thay đổi đáng kể cho đứa con cưng của mình.

    Trước đây, chỉ có túi khí kép, ABS với EBD và nhắc nhở thắt dây an toàn phía người lái là tiêu chuẩn và cảm biến đỗ xe phía sau chỉ khả dụng với các mẫu ZXi và ZDi hàng đầu.

    Với bản cập nhật này, giá Maruti Swift cũng tăng lên. Phạm vi hiện bắt đầu ở mức 5,14 Rupi (khoảng 172 triệu đồng) cho biến thể LXi cơ sở - tăng 15.000 Rupee so với LX4 BS4 và đứng đầu ở mức 8,89 lakh (298 triệu đồng) cho biến thể ZDi AGS, cao hơn khoảng 4.000 Rupee so với trước đây.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-o-to-suzuki-swift-sang-xin-gia-chi-tu-172-trieu-dong-a280264.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan