Cận cảnh ông Putin thể hiện khả năng chơi khúc côn cầu cùng các quan chức Nga


Chủ nhật, 30/12/2018 | 11:18


Cùng sự kiện

Bằng kinh nghiệm dày dặn, lòng nhiệt huyết và tinh thần đoàn kết, đội của Tổng thống Nga Vladimir Putin đã thắng chung cuộc trong trận khúc côn cầu với tỉ số 14-10.

Bằng kinh nghiệm dày dặn, lòng nhiệt huyết và tinh thần đoàn kết, đội của Tổng thống Nga Vladimir Putin đã thắng chung cuộc trong trận khúc côn cầu với tỉ số 14-10.


Cận cảnh Tổng thống Putin thể hiện khả năng chơi khúc côn cầu

Theo RT đưa tin, Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 29/12 đã tham gia vào trận khúc côn cầu với các quan chức Nga, doanh nhân và các cựu vận động viên Night Ice Hockey League.

Giải khúc côn cầu nghiệp dư hàng đầu Nga, do chính ông Putin sáng lập vào tháng 5/2012.

Trong trận đấu lần này, Tổng thống Nga khoác áo số 11.

Tham gia với ông Putin trong trận đấu thuộc giải Night League là Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergey Shoigu cùng các cựu vận động viên Alexei Kasatonov, Pavel Bure và Viacheslav Festisov.

Hãng tin RT mô tả hình ảnh ông Putin chơi khúc côn cầu giữa khung nền đẹp như tranh vẽ của Điện Kremlin đã khiến cho bầu không khí lạnh giá ở Moscow trở nên ấm cúng.

Tổng thống Nga thực hiện những cú đánh mạnh mẽ và chính xác khiến đối thủ gục ngã.

Hình ảnh cho thấy "vận động viên" Putin luôn rất tập trung, quyết tâm trong trận đấu.

Tổng thống Putin là nguồn cảm hứng cho rất nhiều người dân Nga yêu thể dục thể thao.

Tổng thống Putin tiết lộ rằng ông đã mời Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko tham gia trận thi đấu nhưng ông Lukashenko không thể tham gia vì bận giải quyết công việc trước khi năm cũ kết thúc. Tuy nhiên, 2 Tổng thống hứa hẹn rằng sẽ chơi khúc côn cầu và đi trượt tuyết trong lần gặp nhau kế tiếp.

Theo Tass, đội của ông Putin đã thắng chung cuộc trong trận đấu trước đối thủ với tỉ số 14-10.

Tổng thống Nga chụp ảnh lưu niệm cùng mọi người sau khi giành chiến thắng.

Ông Putin cùng các chính trị gia, doanh nhân, cựu vận động viên tham gia trận đấu.

Tổng thống Nga Putin được biết đến là hâm mộ cuồng nhiệt môn khúc côn cầu. Ông chính là người đã kêu gọi và vận động người dân Nga chơi môn thể thao này vào buổi tối sau khi làm việc để rèn luyện sức khỏe. Ngoài khúc côn cầu, ông Putin nổi tiếng với hình tượng chính trị gia mạnh khỏe, phong độ, thích vận động và chơi nhiều môn thể thao như võ thuật, cưỡi ngựa, bơi lội…

Ảnh, video: RT, Tass

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-ong-putin-the-hien-kha-nang-choi-khuc-con-cau-cung-cac-quan-chuc-nga-a257223.html