+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh phòng trọ ngập ngụa rác của nhóm nam sinh thuê trọ, nhìn qua ai cũng rùng mình

    • DSPL
    ĐS&PL Mở cửa phòng trọ thấy toàn rác, đồ đạc vứt lung tung, trong khi nhóm nam sinh thuê trọ thì đã rời đi, chủ nhà trọ chỉ biết than trời.

    Mở cửa phòng trọ thấy toàn rác, đồ đạc vứt lung tung, trong khi nhóm nam sinh thuê trọ thì đã rời đi, chủ nhà trọ chỉ biết than trời.

    Câu chuyện sinh viên ở bẩn từ lâu đã trở thành một trong những chủ đề gây tranh cãi khá nhiều bởi không chỉ riêng gì một, hai trường hợp mà phần lớn tại bất cứ nơi đâu.

    Mới đây, chủ một phòng trọ chia sẻ hình ảnh căn phòng ngập rác của nhóm nam sinh ở Hà Nội đã khiến ai nhìn qua cũng phải rùng mình.

    Theo chia sẻ của chủ trọ, nhóm nam sinh trước khi rời đi nói rằng đã dọn dẹp lại căn phòng. Tuy nhiên, nhóm nam sinh không bàn giao lại nhà cửa cẩn thận, còn để lại đống rác trong căn phòng.

    Đáng chú ý, khi nhìn đến phòng tắm thì ai nấy đều phải rùng mình vì quá bẩn.

    Phòng trọ ngập rác khiến ai nấy nhìn qua cũng phải rùng mình. 

    Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện của chủ trọ về nhóm nam sinh ở bẩn đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự đồng cảm với chủ trọ.

    Thông thường, những căn phòng trọ khi bàn giao lại chủ nhà có được sạch hay không còn tùy tâm người ở nhưng ít nhất, căn phòng cũng được giữ nguyên trạng cho chủ nhà.

    Khi nhìn căn phòng trọ của nhóm nam sinh này khiến không ít người lắc đầu ngao ngán. Nhóm nam sinh vứt lại luôn đồ dùng cá nhân cùng quần áo bẩn chất đống trong nhà vệ sinh.

    Cách đây không lâu, tình huống tương tự cũng khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Một chủ trọ đã không khỏi bức xúc khi nhận lại căn phòng trọ từ 4 nữ sinh đại học đã thuê trước đó.

    Theo chia sẻ của người đăng bài, đây là phòng trọ của 4 nữ sinh của một trường đại học ở TP.HCM.

    Tưởng chừng nhóm 4 cô gái khi ở cùng nhau thì sẽ thay phiên nhau dọn dẹp, ấy vậy nhóm bạn trẻ lại càng bày biện hơn, biến phòng trọ như bãi rác.

    Với từng ngóc ngách trong phòng đều ngập rác, dân mạng đã "tặng" cho 4 cô nàng danh hiệu "thánh ở bẩn".

    Căn phòng ngập rác của nhóm nữ sinh. 

    Theo như những gì bức hình đăng tải, từ phòng ngủ cho đến ban công đều có rác thải, túi nilon lẫn quần áo vứt lung tung. Nếu trong phòng ngủ có thể sạch sẽ một chút, thì ban công dường như biến thành kho chứa đồ của 4 nữ sinh.

    Bát đĩa cũng không được rửa gọn gàng mà quăng đại vào 1 góc. Dù trong nhà đầy đủ dụng cụ chổi quét nhà lẫn lau nhà nhưng dưới đất vẫn vương vãi bùn đất. Hình ảnh này khiến ai nhìn qua cũng rùng mình vì không hiểu chủ nhân căn phòng là ai mà có thể sống trong môi trường lộn xộn như vậy.

    Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng, đồng thời nhận về nhiều lượt bình luận.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-phong-tro-ngap-ngua-rac-cua-nhom-nam-sinh-thue-tro-nhin-qua-ai-cung-rung-minh-a364761.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan