+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh Samsung Galaxy S6 Edge

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Galaxy S6 Edge sở hữu thiết kế ấn tượng, cong tự nhiên và cảm giác cầm cao cấp, sắc lạnh.

    (ĐSPL) - Galaxy S6 Edge sở hữu thiết kế ấn tượng, cong tự nhiên và cảm giác cầm cao cấp, sắc lạnh.

    Ngày 2/3, sự kiện Samsung Unpacked 2015 đã bắt đầu diễn ra tại Tây Ban Nha. Theo đúng như dự định, Samsung đã tung ra 2 hai phiên bản, một theo truyền thống và một sở hữu màn hình cong về hai phía. 

    Theo tin tức trên Zing, khoảng 6.000 người có mặt tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Barcelona đã vỗ tay tán thưởng khi Samsung công bố Galaxy S6 Edge. Nhà sản xuất Hàn Quốc cho rằng, họ đang "tái sinh" một thế hệ di động mới của mình, những model đã lắng nghe người dùng hơn. Galaxy S6 và S6 Edge thực tế là hai thiết bị tốt, đáng trải nghiệm và chứng minh việc Samsung thay đổi.

    Galaxy S6 Edge dù có nhiều tin đồn, rò rỉ trước khi công bố, nhưng máy vẫn mang đến nhiều háo hức cho khách trải nghiệm. Cảm giác đầu tiên khi cầm S6 Edge trên tay là sự sắc lạnh của kim loại và màn hình cong sexy.

    Samsung mang tới một thiết bị gọn gàng, nhưng vẫn khoe màn hình rộng bên cạnh bộ khung kim loại cứng cáp.

    S6 Edge là điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu màn hình có 2 mép cong cực kỳ độc đáo. Mặt trước, S6 cũng như S6 Edge được trang bị một màn hình 5.1”, độ phân giải Quad HD (1440 x 2560), tấm nền Super AMOLED, với mật độ điểm ảnh đạt tới 577 ppi. Phần viền màn hình mỏng ở cả 4 hướng làm cho hai chiếc máy trở nên gọn gàng hơn và các cạnh của chúng cũng được bo tròn ở 4 góc nhiều hơn so với người đàn anh Galaxy S5.

    Phần màn hình cong này có thể hiện thị nhiều loại thông tin khác nhau, tùy theo người dùng gán cho nó như shotcut để truy cập nhanh vào các ứng dụng, số điện thoại hay liên lạc hoặc làm đèn cảnh báo khi có cuộc gọi tới hay email… Người dùng có thể tùy biến màu của phần viền thành 5 màu khác nhau tương ứng với 5 liên lạc. Điều này cho phép người dùng không cần phải mở điện thoại cũng có thể biết ai đang gọi cho mình.

    S6 Edge có thiết kế nguyên khối và nắp pin không thể tháo rời. Khay SIM của S6 Edge được đặt trên đỉnh máy và phải sử dụng que chọc sim để lấy ra (trên S6 khay sim đặt bên hông).

    Phía mặt sau, S6 Edge vẫn sở hữu camera lồi đặc trưng trên các dòng điện thoại của Samsung đi kèm bên cạnh là đèn flash LED và cảm biến vân tay. Camera sau này sở hữu độ phân giải 16 MP, ống kính khẩu độ f/1.9, chống rung quang học, cân bằng trắng tự động, tính năng Real-time HDR…

    Được biết, bộ đôi Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge sẽ được Samsung bán ra thị trường ngay trong mùa Xuân 2015.

    Sau đây là những hình ảnh về Galaxy S6 Edge:




    Nguồn ảnh: Zing.vn



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-samsung-galaxy-s6-edge-a85596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan