+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh siêu biệt thự triệu đô trên đồi Hollywood sang chảnh của diva Hồng Nhung

    • DSPL
    ĐS&PL Trong thời gian hạn chế tiếp xúc xã hội vì dịch Covid-19, Hồng Nhung cùng hai con đã ở trong biệt thự sang trọng trên một ngọn đồi của Hollywood, Mỹ.

    Trong thời gian hạn chế tiếp xúc xã hội vì dịch Covid-19, Hồng Nhung cùng hai con đã ở trong biệt thự sang trọng trên một ngọn đồi của Hollywood, Mỹ.

    Đầu tháng 3/2020, Hồng Nhung cùng hai con - cặp song sinh Tôm và Tép có chuyến đi tới Mỹ và ở tại căn biệt thự riêng được nữ "diva" mua ở vùng Hollywood, Los Angeles, bang Californa, Mỹ.

    Trong cuộc trò chuyện với bạn bè trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cho hay, ban đầu cô và các con chỉ định sang Mỹ chơi trong 2 tuần. Tuy nhiên, vì diễn biến của dịch Covid-19 nên hiện tại, ba mẹ con nữ ca sĩ vẫn đang ở Mỹ.

    Nữ ca sĩ cho hay, thời gian này cô dành hoàn toàn cho các con, vừa chăm sóc, vui chơi vừa dạy các bé học. "Khi thế giới bên ngoài đóng cửa, sự quây quần dài lâu và liên tục hiếm có của gia đình be bé trở thành nguồn động viên vô bờ" - nữ ca sĩ viết.

    Trước đó, khi chưa có lệnh hạn chế tiếp xúc xã hội tại Mỹ, Hồng Nhung đã mời các nghệ sĩ thân thiết đang sống tại Mỹ đến nhà chơi và nam ca sĩ Bằng Kiều đã tiết lộ căn biệt thự của "chị Bống" cực kỳ khang trang và rộng rãi, đến mức anh phải nhấn mạnh đây là nhà riêng, không phải cơ quan.

    Trung tâm của ngôi nhà cũng là chỗ kê bàn ăn có hướng nhìn ra khu vườn xanh mướt. Cả gia đình Hồng Nhung thường quây quần tại đây dùng bữa trước khi bắt đầu các hoạt động cá nhân.

    Cuộc sống sinh hoạt của ba mẹ con Hồng Nhung chủ yếu diễn ra trong khuôn viên căn biệt thự. Hai bé Tôm và Tép được mẹ hướng dẫn tự làm các món ăn đơn giản.

    Từ căn nhà có thể nhìn ra khu đồi bên cạnh.

    Tường kính trong suốt mang thiên nhiên tới gần hơn, giúp căn phòng của cô Bống trông giống khu nghỉ dưỡng. Bên ngoài là một ban công rộng cũng sử dụng lan can kính. Bộ bàn ghế chất liệu kim loại được bố trí sẵn để uống cà phê sáng hay thưởng trà chiều.

    Phòng khách của Hồng Nhung không sử dụng nội thất gỗ như khu vực đặt bàn ăn. Thay vào đó, bộ sofa mút bọc vải trắng tinh là chỗ thư giãn lý tưởng. Giá sách ốp tường kế bên, trưng bày một số cuốn đặc sắc. Ngồi tại đây có thể ngắm cảnh ngoài vườn, đọc sách hay nghe nhạc.

    Phòng làm việc của bà mẹ hai con có phong cách ấn tượng.

    Đặc biệt, nữ ca sĩ tô điểm không gian sống bằng những bức tranh ton sur ton với màu tường. Tại mọi vị trí trong căn biệt thự, ánh sáng tự nhiên đều có thể vào tận nơi.

    Các con của Hồng Nhung sớm được mẹ dậy cho tình yêu với thiên nhiên. Nữ ca sĩ chia sẻ gương mặt hạnh phúc của con trai khi làm vườn, nhặt ốc sên cắn hoa hồng, tưới cây, dọn cỏ dại... trong buổi sáng sớm tại Mỹ.

    Hai con của Hồng Nhung ngoài giờ học đàn piano, vui chơi hoạt động ngoài trời và bếp núc cùng mẹ ra thì còn dành thời gian để học trực tuyến.

    Tại Mỹ, Hồng Nhung vẫn duy trì thói quen tập Yoga mỗi ngày khoảng một tiếng vào buổi sáng. Nữ ca sĩ tâm sự, chị bắt đầu tập luyện Yoga từ năm 27 tuổi và có lẽ nhờ thế nên giữ được vóc dáng săn chắc cùng tinh thần thoải mái và thái độ sống tích cực.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-sieu-biet-thu-trieu-do-tren-doi-hollywood-sang-chanh-cua-diva-hong-nhung-a325207.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan