+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh tiệc sinh nhật 1 tuổi hoành tráng của con trai Tuấn Hưng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vợ chồng Tuấn Hưng đã tổ chức một buổi mừng sinh nhật hoành tráng nhưng rất đầm ấm bên những người anh em, người bạn thân thiết cho cậu con trai Su Hào của mình.

    (ĐSPL) - Vợ chồng Tuấn Hưng đã tổ chức một buổi mừng sinh nhật hoành tráng nhưng rất đầm ấm bên những người anh em, người bạn thân thiết cho cậu con trai Su Hào của mình.

    Bé Su Hào là tên gọi thân mật của con trai ca sĩ Tuấn Hưng và Thu Hương, ngày hôm qua (25/10) là ngày Su Hào tròn một tuổi. Bởi vậy, vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng đã làm một buổi tiệc mừng sinh nhật cho con trai với sự hiện diện của gia đình, anh em và những bạn bè thân thiết, team The Voice của ca sĩ Tuấn Hưng cũng có mặt.

    Vợ chồng Tuấn Hưng bên con trai Su Hào.

    Bữa tiệc được tổ chức khá hoành tráng với không gian rộng lớn, được trang trí bằng những hình ảnh, món đồ chơi vô cùng dễ thương của Su Hào.

    Đặc biệt, 2 bên lối đi lên trên sân khấu còn được trang trí bằng các củ Su Hào để nhấn mạnh cho ngày lễ đặc biệt này của cu cậu.

    Đúng 18h30 bữa tiệc được bắt đầu bằng một clip rất dễ thương của Su Hào suốt một năm qua được bố Tuấn Hưng và mẹ Thu Hương quay lại.


    Rất nhiều hình ảnh của Su Hào cũng như của bố mẹ được trang trí trên bàn tiệc.

    Hai lối đi lên sân khấu được điểm xuyết thêm những củ su hào - biệt danh của bé một cách đáng yêu và ngộ nghĩnh.

    Bữa tiệc đem lại tiếng cười cho những em bé đến dự bằng những món quà ngộ nghĩnh và màn biểu diễn ảo thuật, hề đặc sắc. Ban nhạc Acoustic mang lại một không gian âm nhạc sâu lắng, ngọt ngào được chính ca sĩ Tuấn Hưng cùng team The Voice và đệ tử Hạnh Sino trình diễn.

    Bữa tiệc không thể thiếu những anh em đồng nghiệp trong nghề thân thiết với ca sĩ Tuấn Hưng như vợ chồng ca sĩ Tú Dưa, vợ chồng ca sĩ Vũ Duy Khánh, ca sĩ Khắc việt, ca sĩ Hạnh Sino, ...

    Là người anh em thân thiết với Tuấn Hưng, Khắc Việt không thể vắng mặt trong bữa tiệc sinh nhật 1 tuổi của Su Hào.
    Vợ chồng ca sĩ Vũ Duy Khánh - DJ Tiên Moon cũng tới dự.
    Ca sĩ - nhạc sĩ Tú Dưa và con trai.
    Một số ca sĩ trẻ thuộc Team The Voice của Tuấn Hưng cũng tới dự.
    Tiểu Quỳnh
    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:
    [mecloud]FUxoNomXS8[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-tiec-sinh-nhat-1-tuoi-hoanh-trang-cua-con-trai-tuan-hung-a116520.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.