+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh tòa lâu đài 15 triệu USD siêu sang của "ông trùm" khăn lụa Khaisilk "made in China"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Toà lâu đài trắng Tamasago trắng tuyệt đẹp, trị giá 15 triệu USD của “ông trùm” Khaisilk tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khiến bất kỳ ai đi qua cũng phải ngước nhìn.

    Toà lâu đài trắng Tamasago trắng tuyệt đẹp, trị giá 15 triệu USD của “ông trùm” Khaisilk tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khiến bất kỳ ai đi qua cũng phải ngước nhìn.

    Toà lâu đài trắng Tamasago của Hoàng Khải, ông chủ của thương hiệu Khaisilk với lùm xùm bán khăn lụa có nguồn gốc từ Trung Quốc trong gần 30 năm qua, nằm tại số 6 đường Phan Văn Chương, khu đô thị Phú Mỹ Hưng (phường Tân Phong quận 7 - TPHCM).

    Từ lâu, doanh nhân Hoàng Khải đã nổi tiếng với cơ ngơi kinh doanh đồ số, khối tài sản hàng trăm tỷ đồng với nhiều biệt thự, resort, trung tâm thương mại và nhà hàng. Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến lâu đài 15 triệu USD hoành tráng có tên TajmaSago - công trình được coi là đã làm nên tên tuổi, đẳng cấp của vị đại gia này.

    Toà lâu đài trắng Tamasago của ông chủ Khải Silk mang đậm phong cách Ấn Độ. Trước đó, Hoàng Khải chia sẻ với báo chí, ông muốn mang màu sắc, không khí của Ấn Độ đến giữa Sài Gòn. Mọi chi tiết trong tòa lâu đài trắng đều được chú ý, không có sự trùng lặp nào. Ngay cả mùi hương trong tòa lâu đài cũng rất khác biệt.

    Bên ngoài lâu đài trị giá 15 triệu USD của Hoàng Khải.

    Tòa lâu đài nhìn ra hướng sông với 19 phòng, mỗi phòng được thiết kế hoàn toàn khác biệt, toàn bộ nội thất chỉ với hai gam màu chủ đạo trắng và đen, điểm xuyết một chút ánh đỏ từ những hoa văn trên chiếc khăn quàng của thiếu nữ Ấn Độ, hay một chút bạc kiêu sa từ bộ đồ ăn hoàn toàn của Versace. Đặc biệt, căn phòng Tổng thống có diện tích 260m2 là một không gian lộng lẫy và choáng ngợp.

    Chiêm ngưỡng tòa lâu đài 15 triệu đô siêu sang của ông chủ Khaisilk - Ảnh 1.

    Ông Khải từng tiết lộ, để hoàn thành tòa lâu đài này hơn 1.000 công nhân đã phải làm việc trong hai năm trời. Tôi đã xây rất nhiều nhà hàng, khách sạn, resort, nhưng đây là công trình đầu tiên tôi có thể tự hào. Lâu đài này tôi làm ra không phải cho mình, mà để cho mọi người cùng hưởng thụ", Khải Silk chia sẻ.

    Chiêm ngưỡng tòa lâu đài 15 triệu đô siêu sang của ông chủ Khaisilk - Ảnh 2.

    Chiêm ngưỡng tòa lâu đài 15 triệu đô siêu sang của ông chủ Khaisilk - Ảnh 3.

    Tajmasago có nghĩa là đền Taj Mahal tại Sài Gòn. Tòa lâu đài này được xây dựng mô phỏng theo lối kiến trúc của vùng Marrakech với màu sắc chủ đạo là trắng - đen.
    Chiêm ngưỡng tòa lâu đài 15 triệu đô siêu sang của ông chủ Khaisilk - Ảnh 4.

    Chiêm ngưỡng tòa lâu đài 15 triệu đô siêu sang của ông chủ Khaisilk - Ảnh 5.

    Lâu đài Tajmasago nằm tại bờ hồ bán nguyệt của khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Sau 2 năm xây dựng với hơn 1.000 công nhân làm việc, tòa nhà này bắt đầu đi vào hoạt động cuối tháng 5/2012.

    Chiêm ngưỡng tòa lâu đài 15 triệu đô siêu sang của ông chủ Khaisilk - Ảnh 6.

    "Tạo dựng Tamasagon, tôi muốn cho mọi người được thưởng thức thêm cái không khí của một di sản văn hoá đẹp nhất của Ấn Độ ngay trên đất Sài Gòn", ông Hoàng Khải cho biết.

    Chiêm ngưỡng tòa lâu đài 15 triệu đô siêu sang của ông chủ Khaisilk - Ảnh 7.

    Chiêm ngưỡng tòa lâu đài 15 triệu đô siêu sang của ông chủ Khaisilk - Ảnh 8.

    Khu nghỉ dưỡng có tổng vốn đầu tư tới 15 triệu USD với 19 phòng trong đó có một phòng President Suite có diện tích tới 260m2 với trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cao của các đối tượng khách VIP.

    Chiêm ngưỡng tòa lâu đài 15 triệu đô siêu sang của ông chủ Khaisilk - Ảnh 9.

    Những vòm trần và các bức tường được trang trí các hình học phức tạp, mô phỏng theo kiến trúc Mogon và kiểu chữ viết cổ rất đẹp và bóng bẩy của người Ấn Độ…

    Chiêm ngưỡng tòa lâu đài 15 triệu đô siêu sang của ông chủ Khaisilk - Ảnh 10.

    Nhà hàng Le Taj thiết kế theo kiến trúc Pháp với những chi tiết nghệ thuật và nội thất phủ nhung cao cấp. Le Taj có những món ăn được phủ vàng lá 24K và hơn 150 loại rượu vang.

    Chiêm ngưỡng tòa lâu đài 15 triệu đô siêu sang của ông chủ Khaisilk - Ảnh 11.

    Những bộ đồ ăn bằng sứ với hai màu trắng đen của Versace, những chiếc đèn chùm của Hermes đều không dưới 20.000 USD/cái.

    Chiêm ngưỡng tòa lâu đài 15 triệu đô siêu sang của ông chủ Khaisilk - Ảnh 12.

    Khu vườn được trồng một loại cây duy nhất màu huyết dụ.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-toa-lau-dai-15-trieu-usd-sieu-sang-cua-ong-trum-khan-lua-khaisilk-made-in-china-a207016.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan