+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh trực thăng đưa các thành viên đội bóng Thái Lan tới bệnh viện

    • DSPL
    ĐS&PL Chiến dịch giải cứu đội bóng nhí Thái Lan bắt đầu lúc 10h ngày 8/7. 3 chiếc trực thăng và 13 xe cứu thương đã tham gia vào chiến dịch giải cứu tại hang Tham Luang.

    Chiến dịch giải cứu đội bóng nhí Thái Lan bắt đầu lúc 10h ngày 8/7. 3 chiếc trực thăng và 13 xe cứu thương đã tham gia vào chiến dịch giải cứu tại hang Tham Luang.

    [presscloud]3238[/presscloud]

    Video được một người dân ghi lại cho thấy giới chức nước này đưa hai trong số các thành viên đội bóng Lợn Hoang lên máy bay trực thăng để tới bệnh viện tỉnh Chiang Rai, sau khi được các thợ lặn giải cứu khỏi hang Tham Luang.

    Giới chức Thái cho biết, sau khi rời hang thì các em sẽ được kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện dã chiến, rồi lên trực thăng về bệnh viện tỉnh. Trực thăng luôn được đặt trong tình trạng sẵn sàng cất cánh.

    Thông tin mới nhất cho biết huấn luyện viên đội bóng Thái Lan Ekapol Chantawong và 3 cầu thủ nhí đã được giải cứu khỏi hang Tham Luang tối 8/7. Chiến dịch có sự tham gia của 90 thợ lặn, bao gồm 50 tình nguyện viên nước ngoài.

    NGUYỄN QUỲNH (Theo Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-truc-thang-dua-cac-thanh-vien-doi-bong-thai-lan-toi-benh-vien-a235739.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan