Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Cận cảnh trực thăng trinh sát tối tân Raider của không quân Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Raider là mẫu trực thăng chiến đấu có tốc độ bay lên tới 253 dặm một giờ (407.164km/h) - gấp đôi tốc độ của một chiếc trực thăng thông thường.

    Raider là mẫutrực thăng chiến đấu có tốc độ bay lên tới 253 dặm một giờ (407.164km/h) - gấp đôi tốc độ của một chiếc trực thăng thông thường.

    [mecloud]qddu9YU6WE[/mecloud]

    Máy bay trực thăng thế hệ mới này sử dụng công nghệ của chiếc trực thăng nhanh nhất thế giới X2 Sikorsy.

    Do đó, Raider được đánh giá là trực thăng nhanh hơn hầu hết các loại trực thăng thông thường khác trên thế giới, bởi phần cánh quạt cân bằng ở đuôi của nó đã được thay thế bằng một cánh quạt đẩy, kết hợp với thiết kế cánh quạt nâng đồng trục, giúp trực thăng có thể bay ở tốc độ nhanh hơn.

    Trực thăng nặng 5 tấn này là một phần trong làn sóng đầu tư về công nghệ máy bay siêu tốc của ngành công nghiệp hàng không Mỹ.
    Raider có khả năng mang một loạt các vũ khí như tên lửa Hellfire tên lửa 2,75-inch, cũng như 1 khẩu súng máy 50 cỡ nòng 7,62 mm. Ngoài ra buồng lái còn có 6 chỗ ngồi, bên cạnh đó là khoang chứa nhiên liệu phụ và đạn dược.

    Raider có thể thực hiện nhiệm vụ trong gần ba giờ liên tục trên một phạm vi hơn 373 dặm mà không cần tiếp nhiên liệu. Khả năng hoạt động ở độ cao lớn đến 3km của Raider cũng khá tốt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-truc-thang-trinh-sat-toi-tan-raider-cua-khong-quan-my-a99086.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.