+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh vẻ đẹp nam thần mới của Vpop - Rocker Nguyễn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Anh chàng du học sinh Úc đã có màn ra mắt ấn tượng tại showbiz Việt bằng MV đẹp lung linh "Quá khứ còn lại gì".

    (ĐSPL) - Anh chàng du học sinh Úc đã có màn ra mắt ấn tượng tại showbiz Việt bằng MV đẹp lung linh "Quá khứ còn lại gì".

    [mecloud]MSSMZcZYTn[/mecloud]

    Trong khoảng thời gian vài năm trở lại đây, giới truyền thông đã dành nhiều sự quan tâm, ưu ái đến Rocker Nguyễn – chàng du hoc sinh Việt Nam học tập tại trường Đại học Monash chuyên ngành Truyền thông và Nghiên cứu Điện ảnh (Úc).


    Vốn trưởng thành từ việc tham gia một vài cuộc thi nhỏ phong trào thời trung học, Rocker Nguyễn luôn ấp ủ cho mình một sự trở về chính thức tại Việt Nam, thử sức mình với ngành công nghiệp giải trí trong nước đầy hấp dẫn.



    Rocker Nguyễn (1993) là một nghệ sĩ trẻ có một nền tảng đào tạo khá vững chắc, đang muốn dần hoàn thiện mình hơn để có thể từng bước bước vào con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp và hướng tới một hình mẫu ca sỹ trẻ đa năng tại Việt Nam trong tương lai.


    Ngày 6/10/2016 vừa qua, Rocker Nguyễn chính thức ra mắt debut single (đĩa đơn đầu tay) mang tên “Quá khứ còn lại gì”. Đây là tên của một trong số các ca khúc viết riêng cho Rocker Nguyễn của nhạc sĩ trẻ Vũ Minh Tâm và được ekip thực hiện từ trong suốt 3 tháng qua.



    Debut Single “Quá khứ còn lại gì” của Rocker Nguyễn được phát hành độc quyền trong tuần lễ đầu tiên trên một website âm nhạc trực tuyến từ 21h ngày 6/10/2016. Và sau 1 ngày nó đã vượt ngưỡng 1 triệu lượt người xem, một sự bất ngờ, một kết quả quá lớn với một sản phẩm đầu tay và rất đáng khích lệ đối với một ca sỹ trẻ vừa ra mắt.



    Và cũng chỉ sau một ngày chính thức trình làng vào ngày 8/10/2016, audio của ca khúc này cũng đã đạt được hơn 1 triệu lượt nghe và chia sẻ. Đây chưa phải là một con số kỷ lục, nhưng là một con số ngoài mơ ước của Rocker Nguyễn.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]KlaVQdjY6q[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-ve-dep-nam-than-moi-cua-vpop---rocker-nguyen-a166124.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan