+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh vẻ đẹp nóng bỏng đầy mê hoặc của DJ Melo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không chỉ có lối chơi nhạc cá tính mà Melo còn sở hữu một vẻ đẹp đầy mê hoặc, nóng bỏng, hút hồn mọi người ở trên bàn DJ.

    (ĐSPL) – Không chỉ có lối chơi nhạc cá tính mà Melo còn sở hữu một vẻ đẹp đầy mê hoặc, nóng bỏng, hút hồn mọi người ở trên bàn DJ.

    Melo tên thật là Trần Thị Diễm Ngọc, sinh năm 1991 tại Đà Lạt. Theo nghề DJ từ năm 18 tuổi nhưng mãi đến tận The Remix 2015, cái tên Melo mới thực sự thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả khi cô ở cùng với đội Bảo Anh.
    Melo là một trong 3 nữ DJ xinh đẹp, nóng bỏng và sexy của The Remix mùa đầu tiên. Được biết, cô đến với nghề DJ khá tình cờ, trong lần đi xem một show diễn, chính âm nhạc của DJ đã thu hút và khiến cô quyết tâm theo đuổi nghề này.
    DJ Melo được đánh giá là một làn gió mới nóng bỏng nhưng không kém phần cá tính trong làng DJ Việt. Không chỉ có sở trường là dòng nhạc EDM đang thịnh hành trên thế giới, cô gái đa tài này còn có thế mạnh với thể loại R&B và hiphop. Đặc biệt, cô gái 9X này còn có sử thích sưu tầm xe mô hình, múa, đàn, hát,…
    Ngoài ra, nữ DJ này còn biết chơi tốt turntable - loại thiết bị DJ khó chơi nhất và đòi hỏi phải tập luyện nhiều mỗi ngày.
    Với một thân hình gợi cảm, gương mặt xinh xắn và vô số hình xăm trên người, Melo luôn hút ánh nhìn của mọi người đối diện.
    Sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng và khả năng chơi nhạc quyến rũ, đã tai, Melo còn khiến mọi người phải “điên đảo” khi cô ở trên bàn mix đầy cá tính và mê hoặc. Từng track nhạc của Melo đưa mọi người đến cảm giác "phiêu" chưa từng có.
    Theo tin tức, hiện Melo là nữ DJ độc quyền tại Chill Sky bar (TP HCM).
    Cũng giống như nhiều DJ khác, lúc mới vào nghề Melo gặp rất nhiều khó khăn, tuy nhiên sau một thời gian dài gắn bó và khẳng định mình cô đã tạo dựng được một vị trí nhất định trong lòng công chúng là một ngôi sao trẻ đầy tiềm năng với khát khao vươn tới đỉnh cao trong âm nhạc với việc hợp tác với các DJ ngoại quốc.
    Không chỉ nổi tiếng trong nước Melo còn thường xuyên được mời biểu diễn ở các nước như Malaysia, Singapore, Macau, China, Thailand, Phillipines.
    Được biết, trong bữa tiệc party đón David Beckham cách đây ít lâu, cô là một trong những DJ chính của bữa tiệc này khi chàng cầu thủ điển trai đến Việt Nam.

    [mecloud]WoW4vRcJB1[/mecloud]

    Clip: DJ Oxy đội nón lá chơi nhạc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-ve-dep-nong-bong-day-me-hoac-cua-dj-melo-a94320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.