+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh vương miện 2,2 tỷ đồng và quyền trượng mới của Hoa hậu Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Quyền trượng năm nay được làm hoàn toàn bằng pha lê và có biểu tượng hoa sen 3D được khắc chìm trong khối tròn.

    (ĐSPL) - Quyền trượng năm nay được làm hoàn toàn bằng pha lê và có biểu tượng hoa sen 3D được khắc chìm trong khối tròn.

    Chiếc quyền trượng mà Hoa hậu Kỳ Duyên được nhận khi đăng quang năm 2014 cũng từng là đề tài bàn tán khắp các diễn đàn mạng bởi thiết kế không được đẹp mắt và sang trọng. Thậm chí, nhiều người còn so sánh chiếc quyền trượng ấy với chiếc... bình shisha.

    Bởi vậy, việc BTC Hoa hậu Việt Nam công bố thay đổi chiếc quyền trượng mới, được làm hoàn toàn bằng pha lê khiến nhiều người vô cùng tò mò.

    Chiếc quyền trượng mới được làm hoàn toàn bằng pha lê và có biểu tượng hoa sen 3D được khắc chìm trong khối tròn. Theo chia sẻ từ BTC, khối tròn tượng trưng cho người phụ nữ thành công, tỏa sáng và viên mãn. Còn bông hoa sen là biểu tượng cho cốt cách người phụ nữ Việt Nam. 

    Ngoài chiếc quyền trượng được đổi mới này, vương miện dành cho Hoa hậu Việt Nam luôn được mọi người quan tâm hơn cả. Năm nay, vương miện dành cho người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu được làm từ 3.323 viên ngọc trai và đá quý trị giá 2,2 tỷ đồng. Trong đó có 63 viên ngọc trai và 3.260 viên đá sapphire.

    Tổng số ngọc trai trên vương miện là 63, ứng với 63 tỉnh, thành phố nước ta. Trong đó 5 viên ngọc trai South Sea quý với những đường lượn sóng tượng trưng 5 châu 4 biển. 

    Vương miện dành cho thí sinh đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

    Ngoài chiếc vương miện và quyền trượng, năm nay tân Hoa hậu Việt Nam 2016 còn được nhận thêm một giải thưởng đó là đôi giày "Nữ thần ánh sáng" trị giá 200 triệu đồng được đính hơn 3000 viên đá Swarovski vô cùng đẹp mắt.

    Bà Phạm Kim Dung – Tổng GĐ Công ty Sen Vàng, Phó Trưởng BTC chia sẻ: “Đôi giày có một đôi cánh thiên thần mang thông điệp: Khi nhận vương miện, các Hoa hậu cũng sẽ bắt đầu với cuộc sống mới, tiếp nhận hào quang nhưng cũng đối diện với nhiều khó khăn thử thách. BTC mong các Hoa hậu sẽ có bước đi lộng lẫy kiêu sa nhưng chắc chắn. Sau những bước đi đó, Hoa hậu hãy bay lên và tỏa sáng như sự mong đợi của chúng tôi.”

    Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ được diễn ra vào lúc 20h00 ngày 28/8 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM). 

    Tiểu Quỳnh
    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]DuF6lL4X8e[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-vuong-mien-22-ty-dong-va-quyen-truong-moi-cua-hoa-hau-viet-nam-a144779.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan