+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh xe mô tô Triumph Bonneville Bobber 2017 có giá hơn nửa tỷ đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Dòng xe cổ điển của Triumph mang phong cách của những chiếc bobber Mỹ thập niên 1930 đã chính thức cập bến Việt Nam với giá khiến nhiều đại gia phải "rùng mình".

    Dòng xe cổ điển của Triumph  mang phong cách của những chiếc bobber Mỹ thập niên 1930 đã chính thức cập bến Việt Nam với giá khiến nhiều đại gia phải "rùng mình".

    Triumph Bonneville Bobber 2017 có bốn màu bao gồm đỏ, xanh lục, bạc và đen được lấy cảm hứng từ dòng bobber của Mỹ phổ biến thập niên 1930. Triumph Bonneville Bobber có dáng thấp, bộ khung được điều chỉnh khiến chỗ ngồi thoải mái hơn và có thiết kế nhỏ gọn hơn đàn anh T120 trước đó, Tri thức trực tuyến đăng tải.

    Cận cảnh chiếc xe Triumph Bonneville Bobber 2017. Ảnh: Zing.

    Ngoài ra, khách hàng còn được Triumph chuẩn bị khoảng 150 món "đồ chơi" dành cho Bonneville Bobber để trang bị thêm cho siêu phẩm này.

    Giống như phần còn lại của những mẫu xe trong đội hình Bonneville, Bobber sẽ phù hợp với mọi khách hàng bởi có nhiều chế độ lái (đi đường trường và đi dưới trời mưa). Hệ thống này sẽ kiểm soát lực kéo, ABS...

    Chiếc xe này hiện được rao bán với giá khoảng 580 triệu đồng. Ảnh: Zing.

    Theo VnEconomy, Triumph Bonneville Bobber 2017 được phát triển dựa trên động cơ HT - High Torque (mô-men xoắn cao), hai xy-lanh song song, dung tích 1200cc của dòng T120 series, động cơ của chiếc Bobber này được cho là có công suất mạnh hơn do sử dụng hộp gió kép mới (airbox).

    Xe được trang bị hệ thổng kiểm soát lực kéo, bướm ga điện tử Ride by Wire, tùy chọn chế độ đi đường trường hoặc trời mưa Triumph Bobber chỉ dành cho một người với yên xe có thể điều chỉnh 4 hướng cho phù hợp với từng người.

    Triumph Bonneville Bobber 2017 đang được chào bán ở Việt Nam với giá 25.500 USD (580 triệu đồng). Với mức giá cao hơn cả 1 chiếc ô tô, mẫu xe này chỉ dành cho những đại gia mê tốc độ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-xe-mo-to-triumph-bonneville-bobber-2017-co-gia-hon-nua-ty-dong-a203713.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan