+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh Xperia Z2: "Át chủ bài" của của Sony

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Không chỉ sở hữu một thiết kế đẹp hay cấu hình mạnh mẽ, Xperia Z2 còn được tích hợp khả năng chống nước vô cùng ấn tượng.

    (ĐSPL) - Không chỉ sở hữu một thiết kế đẹp hay cấu hình mạnh mẽ, Xperia Z2 còn được tích hợp khả năng chống nước vô cùng ấn tượng.

    Được trình làng tại triển lãm MWC 2014 vừa qua, Xperia Z2 đến từ Sony đã chinh phục được hầu hết các tín đồ công nghệ nhờ kiểu dáng sang trọng, màn hình hiển thị rực rỡ, chức năng chụp hình độc đáo và công nghệ chống thấm nước hoàn hảo

    Theo thông tin từ hãng điện thoại Nhật Bản, Xperia Z2 sẽ chính thức được bán tại Việt Nam vào tháng 4/2014. Dù giá bán vẫn chưa được công bố nhưng với những thông tin về cấu hình đã được công bố, đây xứng đáng là đối thủ đáng nể trong phân khúc smartphone cao cấp thời gian tới.

    Cận cảnh Xperia Z2:

    Xperia Z2 có thiết kế được cải tiến khá nhiều từ phong cách OmniBalance đầy quyến rũ của Sony. Với thân hình mỏng được bo tròn các góc tạo cảm giác sang trọng trong khi các mặt kiếng được đưa vào trong một khung nhôm cứng khiến máy rất chắc chắn.

    Ngoài ra lớp vỏ chống thấm nước và bụi bẩn đạt tiêu chuẩn IP55 & IP58 cũng giúp chiếc smartphone này hoạt động tốt cho dù bị ngâm nước ở độ sâu 1 m trong vòng 30 phút.

    Màn hình 5.2 inch Full HD cũng là điểm mạnh của Xperia Z2 khi sở hữu công nghệ Triluminos Display cùng hàng loạt tính năng mới nhất của Bravia TV, như live colour LED, X-Reality ...

    Bên cạnh đó công nghệ âm thanh vòm S-Force Front Surround, cùng khả năng khử tiếng ồn lên đến 98\% cũng là điểm nhấn khá ấn tượng dành cho người dùng yêu thích giải trí trên điện thoại.

    Thêm nữa với bộ xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801, tốc độ 2.3GHz, giúp Xperia Z2 có sức mạnh không hề thua kém bất cứ smartphone cao cấp nào hiện có trên thị trường. Ngoài ra, với chip đồ họa AdrenoTM 330, người dùng có thể thoải mái trải nghiệm những hình ảnh chất lượng cao và đồ họa game sống động.

    Đặc biệt, máy ảnh 20.7 MP được trang bị cảm biến ảnh cực lớn 1/2.3 inch Exmor RS Cmos, ống kính cao cấp G Lens của Sony và bộ xử lý ảnh thông minh Bionz, Xperia Z2 hứa hẹn sẽ đem đến những bức ảnh và video với chất lượng cực kỳ ấn tượng.

    Với chế độ quay phim mở rộng mới, độ sắc nét cao đến ‘’ngạc nhiên’’ ở độ phân giải 4K (3840x2160 pixel/30p), sắc nét gấp 4 lần so với Full HD có thể coi đây là chiếc máy quay phim trên smarphone tốt nhất hiện nay.

    Thêm nữa là công nghệ ổn định hình ảnh SteadyShot, tính năng Movie Creator cho phép cắt xén video, hiệu ứng quay chậm Timeshift Video, hiệu ứng sáng tạo Creative effect, xóa phông nền Background Defocus và hiệu ứng thực tế ảo AR được Sony tích hợp sẵn sẽ mang tới người dùng những trải nghiệm hết sức độc đáo.

    Xperia Z2 được tích hợp pin dung lượng lớn 3200 mAh, khiến chiếc máy này có thời gian sử dụng vượt trội so với các loại smartphone hàng đầu hiện nay. Thêm vào đó, với chế độ Battery Samina Mode của Sony, người dùng sẽ có thời gian kết nối Internet lâu hơn

    Thanh Tuấn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-xperia-z2-at-chu-bai-cua-cua-sony-a26204.html
    Cảnh giác với những cú điện thoại

    Cảnh giác với những cú điện thoại "ma quỷ"

    Một loạt nạn nhân bị mất tiền bởi những cú điện thoại gọi đến. Với công nghệ cao, kẻ gian còn giả được số máy của một số cơ quan công quyền khiến nhiều nạn nhân mắc lừa..

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cảnh giác với những cú điện thoại

    Cảnh giác với những cú điện thoại "ma quỷ"

    Một loạt nạn nhân bị mất tiền bởi những cú điện thoại gọi đến. Với công nghệ cao, kẻ gian còn giả được số máy của một số cơ quan công quyền khiến nhiều nạn nhân mắc lừa..

    Sắp có smartphone camera

    Sắp có smartphone camera "siêu khủng" 75MP

    (ĐSPL) - Nếu những thông tin về Nubia X6 được hãng điện thoại Trung Quốc ZTE quảng cáo là đúng thì đây sẽ là chiếc smartphone có độ phân giải lớn nhất thế giới.