+Aa-
    Zalo

    Cần cẩu vướng vào đường dây điện 22kV, 2 người bị điện giật thương vong

    (ĐS&PL) - Trong lúc điều khiển xe cẩu di chuyển thùng container, người điều khiển xe cẩu đã để cần cẩu vướng vào đường dây điện trung thế, làm 2 người bị điện giật thương vong.

    Chiều 22/7, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động thương tâm do điều khiển cần cẩu bất cẩn khiến 2 người thương vong, báo Người lao động đưa tin.

    can cau vuong vao duong day dien 22kv 2 nguoi bi dien giat thuong vong
    Đầu cần cẩu vướng vào lưới điện xảy ra tai nạn thương tâm. Ảnh PĐ/Pháp luật TP.HCM

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h cùng ngày, 1 nhóm công nhân đang thi công công trình điều khiển xe cẩu đến nhà 1 hộ dân ở thôn Văn Kê (xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam) để cẩu chiếc thùng container (dùng làm nhà cho công nhân ở).

    Được biết, xe tải cẩu mang BKS 50H-117.06. Hoạt động diễn ra ngay dưới đường dây điện trung thế 22kV.

    Trong quá trình điều khiển cần cẩu, do bất cẩn không quan sát, người điều khiển xe cẩu đã để cần cẩu vướng vào đường dây điện trung thế. Hậu quả làm phóng điện gây giật 2 người là lái xe và phụ xe.

    Trong đó, 1 người tử vong tại chỗ là người điều khiển cần cẩu, thi thể trong tình trạng cháy đen. Người tài xế ngồi trong cabin xe cạnh đó được đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, bị bỏng rất nặng trên 80%.

    Ngay sau khi vụ việc xảy ra, đơn vị điện lực địa phương đã cắt điện tại khu vực này. Lực lượng công an xã tiến hành bảo vệ hiện trường, không cho người dân đến gần.

    Vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Nam khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y tử thi để điều tra, theo báo Pháp luật TP.HCM.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-cau-vuong-vao-duong-day-dien-22kv-2-nguoi-bi-dien-giat-thuong-vong-a583911.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan