+Aa-
    Zalo

    "Cân đo đong đếm" lựa chọn ra phương pháp nâng mũi S line tốt nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bạn chỉ mất 3 giây để tìm kiếm trên mạng, sẽ có đến hàng chục cái tên gọi mỹ miều cho các công nghệ nâng mũi khác nhau.

    Bạn chỉ mất 3 giây để tìm kiếm trên mạng, sẽ có đến hàng chục cái tên gọi mỹ miều cho các công nghệ nâng mũi khác nhau. Điều này khiến bạn cảm thấy hoang mang khi không biết đâu là phương pháp tốt nhất và phù hợp với mình. Cùng làm một phép so sánh đơn giản để biết được công nghệ nâng mũi nào tốt nhất hiện nay.

    Có nên lựa chọn nâng mũi không phẫu thuật hay không?

    Không giống như các phương pháp nâng mũi s line cấu trúc, nâng mũi không phẫu thuật sẽ không yêu cầu bác sĩ phải cắt rạch hay động chạm dao kéo. Chất làm đầy được sử dụng để nâng cao sống mũi nhiều nhất hiện nay là Filler -  một hợp chất có cấu tạo từ Axit Hyaluronic, giống như một chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể.

    Nâng mũi không phẫu thuật sẽ chỉ duy trì sống mũi cao từ 6-8 tháng

    Điểm cộng

    Nâng mũi không phẫu thuật sẽ rất phù hợp cho những chị em có mong muốn nâng mũi nhưng sợ đau hay động chạm dao kéo. Bởi bác sĩ sẽ chỉ cần sử dụng mũi tiêm chuyên dụng để đưa Filler vào sống mũi, sẽ không gây ra bất cứ tình trạng đau đớn hay sưng nề sau đó.

    Điểm trừ

    Không phải ai cũng biết, chỉ sau một khoảng thời gian ngắn khoảng 6-8 tháng, các chất làm đầy sẽ được đào thải ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể. Do đó, bạn sẽ cần mất thêm 1 khoản chi phí để tiêm dặm lại lần 2, 3 nếu muốn duy trì kết quả.

    Chưa kể, hiện nay các chất làm đầy được làm giả rất nhiều. Điều này khiến chiếc mũi của bạn rất dễ gặp phải những biến chứng khôn lường.

    Phẫu thuật nâng mũi s line 3d có tốt không?

    Nâng mũi s line 3d (nâng mũi Model 3D) là phương pháp được chị em nhắc tới nhiều trong thời gian gần đây. Mặc dù đây là phương pháp phẫu thuật nhưng những ưu điểm mà chúng mang lại khiến nhiều chị em không ngừng ca ngợi.

    Phẫu thuật nâng mũi s line 3d sẽ giúp tăng tuổi thọ của dáng mũi

    Điểm cộng

    Ngoài dáng mũi S Line quen thuộc, phương pháp này còn giúp chị em có thể thoải mái lựa chọn dáng S Line hoặc L Line tùy theo sở thích của mỗi người.

    Sống mũi sẽ có độ cao tự nhiên và phù hợp với gương mặt của mỗi người thay vì phải bó hẹp độ cao như phương pháp nâng mũi không phẫu thuật.

    Bạn sẽ không còn quá lo lắng cho việc phải nghỉ làm, nghỉ học quá lâu do gương mặt sẽ sưng nề sau ca phẫu thuật. Bởi nâng mũi Model 3D sẽ giúp chị em sở hữu dáng mũi cao đẹp một cách nhanh chóng bằng dao siêu âm Plasma, hạn chế tối đa việc xâm lấn, chảy máu. 

    Nâng mũi Model 3d - Tạo dáng mũi cao mềm mại, hài hòa với gương mặt

    Điểm trừ

    Nếu như nâng mũi không phẫu thuật, bạn sẽ chỉ cần 10-15 phút để giúp nâng cao sống mũi thì nâng mũi s line 3d sẽ cần 30-60 phút để tái tạo dáng mũi mới.

    Nâng mũi s line 4D - Điểm 9 trên thang điểm 10

    Phương pháp nâng mũi s line 3d hay còn được gọi với cái tên quen thuộc nâng mũi Model 4D cấu trúc. Đây là phương pháp nâng mũi đỉnh cao nhất hiện nay. Với việc sử dụng tổ hợp các kỹ thuật chỉnh sửa hiện đại, nâng mũi Model 4D có thể chiều lòng được cả vị khách hàng khó tính nhất. 

    Nâng mũi s line 4d giúp khắc phục hoàn toàn khuyết điểm của mũi

    Điểm cộng

    Không chỉ đơn thuần là phương pháp giúp nâng cao sống mũi thông thường, nâng mũi Model 4D có khả năng tái lập cấu trúc, chỉnh sửa mọi khuyết điểm của chiếc mũi bằng chất liệu sụn tự thân, cụ thể:

    • Sụn sườn: Nâng cao sống mũi, khắc phục toàn diện tình trạng mũi thấp tẹt bẩm sinh

    • Sụn vành tai: Được sử dụng để bao bọc đầu mũi giúp hạn chế được tối đa các biến chứng như bóng đỏ, lộ sống, tụt chất liệu độn,...

    • Sụn vách ngăn: Chất liệu sụn này sẽ được bác sĩ điều chỉnh, gia cố chắc chắn để nâng cao vị trí chóp mũi giúp khắc phục trường hợp mũi hếch, mũi ngắn, mũi quặp,..

    Chất liệu sụn tự thân luôn được các bác sĩ ưu tiên sử dụng trong nâng mũi Model 4d. Chính vì vậy, tuổi thọ của dáng mũi cũng được nâng lên gấp 3, 4 lần so với phương pháp thông thường. Với độ tương thích tuyệt đối của sụn tự thân với cơ thể, bạn hoàn toàn có thể sở hữu được dáng mũi cao lâu dài trên 40 năm.

    Điểm trừ

    Nghe có vẻ chi phí phẫu thuật nâng mũi s line 4d sẽ đắt hơn nâng mũi không phẫu thuật. Tuy nhiên, nếu cân nhắc lại thì bạn sẽ thấy mức giá nâng mũi này là hoàn toàn hợp lý. Vì chỉ với 35 triệu, bạn sẽ không cần thực hiện thêm bất cứ ca phẫu thuật nào mà vẫn có thể sở hữu dáng mũi cao trọn đời mà không lo gặp phải bất kỳ biến chứng nào.

    Nên lựa chọn phương pháp nâng mũi nào là tốt nhất?

    Chuyên gia nói gì về phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay?

    Theo tiến sĩ, bác sĩ Park Hyo Jin - Thành viên Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, cố vấn chuyên môn tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á có chia sẻ: “Rất nhiều chị em Việt Nam thường có tâm lý sẽ lựa chọn phương pháp nâng mũi theo chi phí. Có nghĩa là sẽ thiên về những phương pháp có mức giá thành thấp hơn. Tuy nhiên đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. 

    Chưa kể, với tỉ lệ cạnh tranh hiện nay, người thực hiện luôn phân vân trước hàng loạt các phương pháp, dáng mũi được các spa, thẩm mỹ viện đặt ra. Trên thực chất đó chỉ là tên gọi cho từng kiểu mũi và để thu hút khách hàng.

    Chính vì vậy, để có thể lựa chọn được phương pháp nâng mũi tốt nhất bạn nên dựa trên tình trạng mũi thực tế của mình. Nếu mũi thấp và chỉ muốn cải thiện độ cao của sống mũi thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện nâng mũi không phẫu thuật.

    Tuy nhiên với trường hợp mũi gặp nhiều khuyết điểm như: Mũi to bè, đầu mũi tròn to, da mũi mỏng, sống mũi gồ, mũi hếch,.... thì bạn nên lựa chọn nâng mũi Model 4D để bảo vệ mũi khỏi những nguy cơ biến chứng cũng như duy trì dáng mũi cao đẹp ổn định”.

    Ngoài ra, thay vì việc để ý đến mức chi phí nâng mũi bạn hãy quan tâm hơn đến việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ an toàn. Một địa chỉ thẩm mỹ uy tín sẽ có đội ngũ bác sĩ có tâm, có tầm giúp bạn lựa chọn được phương pháp phù hợp nhất.

    Và chắc chắn một chế độ bảo hành tốt sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm hơn khi thực hiện bất kỳ phương pháp nâng mũi nào phải không. Địa chỉ thẩm mỹ uy tín sẽ có chế độ bảo hành lâu dài với mọi khách hàng.

    Nâng mũi Model - Phương pháp chỉnh sửa dáng mũi tốt nhất hiện nay. Không chỉ giúp bạn sở hữu dáng mũi cao đẹp như mong muốn mà còn có thể duy trì trên 40 năm. Đặc biệt, khi thực hiện nâng mũi Model tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á, bạn sẽ luôn an tâm khi nhận được chế độ bảo hành lâu dài, trọn đời. Nếu vẫn chưa biết dáng mũi thực tế của mình phù hợp với công nghệ nào, đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi bằng cách liên hệ số Hotline 1900.6499 để được bác sĩ tư vấn miễn phí.

    Thùy Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-do-dong-dem-lua-chon-ra-phuong-phap-nang-mui-s-line-tot-nhat-a292665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan