+Aa-
    Zalo

    Cân đo tài năng của 5 sao trẻ M.U trong thất bại 0-4

    • DSPL
    ĐS&PL Thất bại nặng nề trước MK Dons tại Cúp Liên Đoàn là bằng chứng xác thực nhất cho việc chất lượng đào tạo trẻ đang có phần đi xuống tại M.U.
    Thất bại nặng nề trước MK Dons tại Cúp Liên Đoàn là bằng chứng xác thực nhất cho việc chất lượng đào tạo trẻ đang có phần đi xuống tại M.U. Sau đây là đánh giá màn trình diễn một vài gương mặt trẻ tiêu biểu đêm qua.
    Saidy Janko (18 tuổi, hậu vệ/tiền vệ phải)
    Hậu vệ trẻ người Thụy Sỹ gia nhập M.U vào ngày cuối TTCN mùa Hè năm ngoái, sau khi gây ấn tượng mạnh với các tuyển trạch viên của Quỷ Đỏ tại giải FIFA Blue Stars. Janko sở hữu thể hình cao lớn, đầy sức mạnh cùng phong cách chơi bóng chuộng tấn công.
    Janko (phải) cần phải biết phát huy lối chơi mạnh về thể lực.
    Ở trận đấu đêm qua, Janko xuất phát ở vị trí tiền vệ phải. Cầu thủ này thể hiện được ưu thế về mặt thể lực, tuy nhiên cũng có 2 lần mắc lỗi ở những vị trí nguy hiểm. Janko còn bỏ lỡ một cơ hội “dọn cỗ” từ cánh phải sau pha kiến thiết của Adnan Januazaj. Việc bị thay ra ở giờ nghỉ là điều đáng tiếc cho Janko, khi anh chưa có nhiều thời gian để thể hiện mình.
    Marnick Vermijl (22 tuổi, hậu vệ phải)
    Vermijl có trận ra mắt trong màu áo M.U vào tháng 9/2012 ở trận gặp Newcastle tại Cúp Liên Đoàn, trước khi bị đẩy sang NEC Nijmegen theo một bản hợp đồng cho mượn. Vermijl cực kỳ cơ động, có thể chơi bất kỳ đâu tại hàng thủ. Ngoài ra, cầu thủ này cũng có thiên hướng tấn công.
    Trận đấu đêm qua là lần đầu tiên sau 2 năm, Vermijl được đá chính trong đội hình của M.U. Có thể vì lí do này, cầu thủ người Bỉ đã không đáp ứng được mong đợi từ BHL. Anh chơi không thực sự thoải mái ở vai trò trung vệ lệch trái, bất lực ở bàn thua thứ 2 và thứ 4 của đội nhà, dù đôi lúc cũng có một vài pha phá bóng đúng lúc.
    Michael Keane (21 tuổi, trung vệ)
    Keane có trận đấu đầu tiên cho M.U tại Premier League vào cuối tuần qua, khi anh góp mặt trong trận hòa 1-1 của Quỷ Đỏ trước Sunderland. Trước đó, anh từng được cho mượn tại Leicester City, Derby County và Blackburn Rovers. Anh cũng đã có 3 bàn thắng sau 12 lần góp mặt cùng đội U21 Anh.
    Trận đấu đêm qua là lần thứ 2 liên tiếp Keane được đá chính. Anh chơi ở vị trí trung vệ lệch phải. Keane chơi khá tốt trong hiệp thi đấu đầu tiên, nhưng lại tỏ ra kém bản lĩnh khi đội nhà chịu áp lực trong hiệp 2. Anh mắc lỗi trực tiếp trong bàn thua thứ 2 của M.U, và tỏ ra thực sự lúng túng trong mặt trận phòng ngự bên sân nhà khi không có nhiều sự hỗ trợ.
    Reece James (20 tuổi, hậu vệ trái)
    James được Preston North-End giải phóng hợp đồng khi anh 16 tuổi, nhưng ngay sau đó được thu nạp vào "lò" M.U. Anh là cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất cho đội dự bị của Quỷ Đỏ ở mùa giải dành cho các đội hình 2 năm ngoái. James cũng đã gây ấn tượng rất mạnh trong chuyến du đấu Mỹ vừa rồi của M.U, khi anh có một cú đúp vào lưới LA Galaxy.
    Xuất phát ở vị trí tiền vệ trái đêm qua, James liên tục có những tình huống băng lên như một tiền đạo ảo. Xét về khía cạnh tấn công, cầu thủ này rất hợp với vai trò chạy cánh trái trong sơ đồ 3-5-2 của Van Gaal. Tuy nhiên, ở mặt trận phòng ngự, James cần thêm thời gian để trau dồi, khi anh đã đôi lần “chơi khó” các đồng đội với những sai lầm không đáng có.
    Andreas Pereira (18 tuổi, tiền vệ công)
    Pereira được M.U chiêu mộ từ đội trẻ của PSV Eindhoven. Anh có thể chơi như một “số 8” cũng như một “số 10”, cùng với đó là khả năng đá phạt khá ổn. Nếu được yêu cầu, Pereira có thể chơi bất kỳ đâu ở hàng tiền vệ.
    Ở trận đấu đêm qua, Pereira được vào sân từ phút 46 thay cho Janko. Anh liên tiếp có những tình huống xử lý bóng tốt, và 1 pha đá phạt trực tiếp sát mép xà ngang khá nguy hiểm. Cầu thủ người Bỉ gốc Brazil cũng có với Danny Welbeck một pha phối hợp ăn ý.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-do-tai-nang-cua-5-sao-tre-mu-trong-that-bai-0-4-a48313.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    M.U thua sốc 0-4 trước đội bóng hạng 3

    M.U thua sốc 0-4 trước đội bóng hạng 3

    (ĐSPL) – Rất cần chiến thắng để giải tỏa áp lực sau chuỗi trận toàn hòa và thua nhưng M.U tiếp tục phải nhận thêm thất bại gây sốc nữa trước MK Dons đội bóng hạng 3.