+Aa-
    Zalo

    Cận hè, điện máy xanh tung khuyến mãi “khủng”

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tháng 5 này, khi mua các sản phẩm máy lạnh, TV, tủ lạnh, máy giặt… tại Điện Máy Xanh, người tiêu dùng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn với các bộ quà tặng lên đến

    Trong tháng 5 này, khi mua các sản phẩm máy lạnh, TV, tủ lạnh, máy giặt… tại Điện Máy Xanh, người tiêu dùng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn với các bộ quà tặng lên đến 80 triệu đồng.

    Mua máy lạnh, nhận ngay 4 ưu đãi lớn

    Với sản phẩm làm mát, Điện máy Xanh dành riêng “4 ưu đãi lớn” cho các dòng máy lạnh. Cụ thể, với chương trình khuyến mãi vào tháng 5 này, Điện máy Xanh tặng 50% phí ống đồng.
    Ưu đãi này rất có ý nghĩa với các khách hàng đang đắn đo về giá. Bởi trên thực tế, để hoàn chỉnh việc lắp đặt máy lạnh, ngoài tiền mua máy lạnh, nhiều khách hàng còn phải trả thêm một khoản tiền lớn để mua ống đồng.

    Đồng thời, Điện máy Xanh vẫn tiếp tục hỗ trợ khách hàng trong vấn đề tài chính bằng chương trình trả góp lãi suất 0%-0.5% tùy sản phẩm và 100% quà tặng đi kèm. Thủ tục mua trả góp đơn giản, bạn có thể thực hiện nhanh chóng qua website hoặc trực tiếp tại cửa hàng. Đặc biệt, để khách hàng an tâm hơn về sản phẩm đã mua, Điện máy Xanh cũng dành ưu đãi “1 đổi 1” nếu hàng bị lỗi trong tháng đầu sử dụng.

    Mua Tivi Sony, trúng ngay quà lớn trị giá 80 triệu đồng

    Từ 1/5 đến 31/5, khi mua Tivi Sony có giá trị từ 5 triệu đồng trở lên, bạn sẽ được giảm ngay 100 - 400 ngàn đồng cho từng sản phẩm. Đặc biệt, cơ hội trúng bộ quà “khủng” có giá trị lên đến 80 triệu đồng gồm Tivi, dàn loa, Playstation 4 Pro và điện thoại Sony Xperia XZ.
    Với khách hàng còn đắn đo về tài chính, Điện máy Xanh hỗ trợ trả góp với lãi suất 0% với một số sản phẩm.

    Mua Tivi LG, cơ hội trúng bộ quà trị giá 20 triệu đồng

    Với khuyến mãi “Giải nhiệt cùng LG” khi mua Tivi LG có giá từ 5 triệu đồng trở lên, bạn nhận ngay quà tặng từ 100-800 ngàn đồng tùy sản phẩm và cơ hội trúng 15 bộ quà trị giá 20 triệu đồng từ Điện máy Xanh. Bộ quà tặng bao gồm máy lạnh LG, máy làm mát không khí Daiko và máy xay sinh tố Philips, đây đều là những sản phẩm giúp bạn giải nhiệt, “vượt qua” cơn nắng nóng sắp tới.

    Đặc biệt, khi mua 1 trong các sản phẩm tủ lạnh, tivi, máy giặt của hãng LG có giá trên 5 triệu đồng và thanh toán trực tuyến bằng thẻ Master Card, bạn sẽ được nhận ngay ưu đãi hấp dẫn giảm thêm 5% giá trị đơn hàng.

    Ngoài các sản phẩm trên, tủ lạnh, máy giặt, bếp điện… và nhiều mặt hàng điện gia dụng của các thương hiệu uy tín khác cũng đang được khuyến mãi với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 31/5. Ngay bây giờ, hãy đến ngay Điện máy Xanh để chọn mua cho gia đình mình những sản phẩm tiện ích kèm theo ưu đãi bất ngờ. 

    Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập www.dienmayxanh.com hoặc liên hệ hotline miễn phí 1800 1061.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-he-dien-may-xanh-tung-khuyen-mai-khung-a189707.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Điện máy Xanh đã có 253 siêu thị

    Điện máy Xanh đã có 253 siêu thị

    Chuỗi bán lẻ “nổi đình nổi đám” trong thời gian vừa qua cho biết tới nay đã có 253 siêu thị, tăng 42 siêu thị so với con số được công bố hồi cuối tháng 11