Căn hộ 03 phòng ngủ Rose Town hút khách nhờ giá bán hấp dẫn


Thứ 5, 28/10/2021 | 09:24


Nguồn cung căn hộ mới hạn chế, giá bất động sản ngày càng tăng cao khiến việc lựa chọn căn hộ 03 phòng ngủ cho các gia đình đông thành viên, đa thế hệ ngày càng khó khăn, đặc biệt trong phân khúc căn hộ 3 ngủ giá từ 2 – 3 tỷ đồng.

Tại khu vực phía Nam, hiện tại nhiều khách hàng có nhu cầu tìm kiếm các căn hộ diện tích lớn nhưng gần như không có nhiều lựa chọn cho một căn hộ 03 phòng ngủ trong quẩn thể dự án đầy đủ tiện ích, pháp lý rõ ràng với tổng chi phí hợp lý.

Kinh doanh - Căn hộ 03 phòng ngủ Rose Town hút khách nhờ giá bán hấp dẫn

“Ở rộng, sống sang” là ước muốn và là xu hướng của nhiều gia đình hiện nay

Chị Hoa (37 tuổi, Hoàng Mai, HN) chia sẻ: “Gia đình tôi đang sống trong 01 căn hộ 02 phòng ngủ khoảng 70m2. Giờ các cháu đã lớn nên gia đình có nhu cầu chuyển sang một căn hộ rộng rãi hơn. Tuy nhiên, giá nhà đất hiện tại khá cao nên vợ chồng tôi cũng đang phân vân lựa chọn dự án phù hợp.”

Theo khảo sát, tại quận Hai Bà Trưng, thị trường không có dự án mới, khách hàng chủ yếu giao dịch thứ cấp tại một số dự án đã đi vào hoạt động như Vinhomes Times City, Hinode, Imperia Sky Garden, Green Pearl với mức giá dao động từ 3,6 tỷ - 4,5 tỷ đồng cho một căn hộ 03 phòng ngủ. Cách đó không xa, một số dự án tại Hoàng Mai như The Zen Residences, Feliz Homes… cũng đang giao dịch với giá từ 3,1 tỷ - 3,7 tỷ đồng.

Trong khi đó, tọa lạc ngay tại trung tâm quận Hoàng Mai, các căn hộ diện tích tương tự tại tòa DV04 – dự án Rose Town đang được chào bán với mức giá “mềm” hơn rất nhiều, chỉ từ 2,6 – 2,8 tỷ đồng, bàn giao nội thất cao cấp liền tường.

Kinh doanh - Căn hộ 03 phòng ngủ Rose Town hút khách nhờ giá bán hấp dẫn (Hình 2).

Các căn hộ 03 phòng ngủ tại Rose Town đang được chào bán với mức giá hấp dẫn bậc nhất khu vực phía Nam Hà Nội

So với các dự án kể trên, Rose Town sở hữu kết nối khá thuận tiện tới trung tâm thành phố và các khu vực lân cận thông qua những tuyến đường huyết mạch của Thủ đô như Giải Phóng – Trường Chinh, Pháp Vân – Cầu Giẽ, Vành đai 2,5, Vành đai 3… Dự án được đầu tư bài bản với cảnh quan đẹp cùng đầy đủ hệ thống tiện ích cao cấp như bể bơi, phòng gym & spa, nhà hàng, quán café, siêu thị mini, trường mầm non…  sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí của cư dân.

Tại tòa DV04 đang mở bán, có tới 40% giỏ hàng là các căn hộ có diện tích 92,75m2, được bố trí 03 phòng ngủ, 01 phòng khách - bếp - ăn thoáng rộng cùng 02 nhà vệ sinh và 02 logia. 100% căn hộ 03 phòng ngủ tại đây đều là căn góc 02 mặt thoáng với tầm nhìn rộng mở. Chủ đầu tư cũng ưu ái trang bị hệ thống nội thất chất lượng cao, được lựa chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu uy tín để đảm bảo mang tới những căn hộ đẹp về thẩm mỹ, bền với thời gian.

Kinh doanh - Căn hộ 03 phòng ngủ Rose Town hút khách nhờ giá bán hấp dẫn (Hình 3).

Các căn hộ tại tòa DV04 được thiết kế nhiều cửa lớn đón ánh sáng, gió tự nhiên giúp căn hộ luôn thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên

Theo thông tin từ Chủ đầu tư, hiện tại tòa DV04 đang xây đến tầng 21 và dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng vào Quý II/2022. Đặt mua căn hộ tại thời điểm này, khách hàng sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi như hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi 0% và ân hạn nợ gốc (lên tới 65% giá trị căn hộ) trong 12 tháng. Trường hợp không có nhu cầu sử dụng đòn bẩy tài chính, khách hàng có cơ hội nhận chiết khấu đến 5% giá trị căn hộ. Ngoài ra, chủ đầu tư còn dành tặng gói quà tân gia trị giá 15 triệu đồng.

Với vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích hiện đại, đa dạng cùng các căn hộ chất lượng với mức giá phù hợp với tài chính của số đông khách hàng, các căn hộ 03 phòng ngủ tại dự án Rose Town hứa hẹn sẽ là lựa chọn an cư hàng đầu cho các gia đình đa thế hệ, gia đình đông thành viên tại khu vực phía Nam Hà Nội.

Thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

Văn phòng bán hàng dự án Rose Town, 79 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-ho-03-phong-ngu-rose-town-hut-khach-nho-gia-ban-hap-dan-a517482.html

  • Điểm lại những dự án bất động sản đình đám của Quốc Cường Gia Lai

    Điểm lại những dự án bất động sản đình đám của Quốc Cường Gia Lai

    Là tập đoàn có uy tín ở nhiều lĩnh vực, trong đó có bất động sản, kể từ khi thành lập đến nay, Quốc Cường Gia Lai đã phát triển nhiều dự án bất động sản đình đảm.
  • Bất động sản Việt đang tăng tính cạnh tranh?

    Bất động sản Việt đang tăng tính cạnh tranh?

    Theo ông Gibran Bukhari, Giám đốc Kinh doanh, Masterise Homes, đơn vị này tham vọng trở thành người tiên phong mang căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi sang các thị trường bất động sản phát triển và cạnh tranh hàng đầu thế giới.
  • Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đón sóng “Hộ chiếu vắc xin”

    Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đón sóng “Hộ chiếu vắc xin”

    Thích ứng an toàn trong bối cảnh bình thường mới và hộ chiếu vắc xin không chỉ mở ra cơ hội mới cho ngành du lịch mà còn là cú hích quan trọng đối với thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Đón đầu cơ hội này, nhiều nhà đầu tư đang “săn tìm” các sản phẩm tiềm năng, chờ đợi chính sách quan trọng này được áp dụng thí điểm tại thành phố đảo Phú Quốc.
  • Hướng đi mới cho nghề bất động sản

    Hướng đi mới cho nghề bất động sản

    Đại dịch COVID-19 kéo dài đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới mọi mặt đời sống, kinh tế - xã hội. Đặc biệt doanh nghiệp nói chung và BĐS nói riêng cũng đang bị tác động rất lớn. Để vượt qua thử thách này, nhiều doanh nghiệp BĐS đã chọn phương án dừng triển khai, cắt giảm nhân sự, thu gọn quy mô… để bảo toàn dòng vốn, giảm thiểu rủi ro, số còn lại nhanh chóng chuyển đổi mô hình, thay đổi hướng kinh doanh nhằm thích ứng với đại dịch toàn cầu và thị trường hiện tại.