+Aa-
    Zalo

    Căn hộ chung cư Diamond Riverside bốc cháy, cư dân tháo chạy tán loạn

    (ĐS&PL) - Ngọn lửa bùng phát và nhanh chóng bao trùm ban công một căn hộ ở tầng 20 chung cư Diamond Riverside (TP.HCM).

    Báo Pháp Luật TP.HCM thông tin, đến 22h ngày 10/9, lực lượng chức năng quận 8 (TP.HCM) vẫn đang phong tỏa hiện trường và điều tra vụ hỏa hoạn xảy ra tại một căn hộ thuộc chung cư Diamond Riverside (đường Võ Văn Kiệt, phường 16, quận 8).

    can ho chung cu diamond riverside boc chay cu dan thao chay tan loan
    Đám cháy bùng lên từ một căn hộ ở tầng 20 của chung cư Diamond Riverside. Ảnh: VietNamNet

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h30 ngày 10/9, đám cháy bùng lên từ một căn hộ ở tầng 20 của chung cư Diamond Riverside. Thời điểm đó, nhiều người dân phát hiện khói đen bốc lên từ ban công của căn hộ. Sau đó, ngọn lửa nhanh chóng bùng phát và bao trùm ban công căn hộ này.

    Phát hiện cháy, một số cư dân xung quanh đã hỗ trợ chữa cháy tại chỗ và điện báo lực lượng chức năng. Lực lượng cảnh sát PCCC và CNCH quận 8 điều phương tiện và nhiều cán bộ đến hiện trường dập lửa sau khi nhận được tin báo.

    Trong khi đó, khi nghe tiếng chuông báo cháy, cư dân các tòa chung cư đã chạy tán loạn xuống đất, theo báo Tuổi Trẻ. Đám cháy được dập tắt vào khoảng 22h cùng ngày, nhiều tài sản, vật dụng trong nhà bị thiêu rụi. Nguồn tin ban đầu tiết lộ nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn là do cư dân sống trong căn hộ này đốt nhang.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-ho-chung-cu-diamond-riverside-boc-chay-cu-dan-thao-chay-tan-loan-a550657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan