Tiên phong xu hướng du lịch Workation tại dự án Felicia Đà Nẵng


Thứ 6, 24/06/2022 | 16:00


Sự kết hợp giữa Co-working và Co-living đang tạo nên xu hướng mới tiềm năng, đáp ứng gần như hoàn hảo mọi nhu cầu về không gian làm việc, tận hưởng và khám phá cuộc sống cho những du khách ưa xê dịch.

Đón đầu xu hướng “Workation” thời thượng

Đại dịch Covid-19 đã tác động và ảnh hưởng rất nhiều đến hành vi và nhu cầu tận hưởng cuộc sống của con người. Giờ đây, thay vì làm việc trong văn phòng hay work-from-home (làm việc tại nhà), nhiều người lựa chọn “Workation” để vừa du lịch khám phá, vừa tăng hiệu suất công việc.

Kết hợp từ work (làm việc) và vacation (kỳ nghỉ), “Workation” là khái niệm để chỉ cách làm việc từ xa kết hợp du lịch, nghỉ dưỡng. Điểm nổi bật của xu hướng này là không cần tới văn phòng, thời gian làm việc linh hoạt theo lịch trình cá nhân, có thể làm nhiều công việc cùng một lúc và đặc biệt là dễ dàng tận hưởng kỳ nghỉ theo cách riêng.

Tuy không phải là định nghĩa quá xa lạ nhưng “Workation” ngày càng được ưu ái bởi khách du lịch toàn cầu khi mang đến sự hài hòa giữa công việc và cuộc sống, từ đó giúp duy trì nguồn năng lượng tích cực và khơi dậy sự sáng tạo. Xu hướng này cũng được dự đoán sẽ trở thành loại hình quan trọng trong tương lai của ngành du lịch thế giới.

Kinh doanh - Tiên phong xu hướng du lịch Workation tại dự án Felicia Đà Nẵng

Mô hình Co-working và Co-living đáp ứng xu hướng “Workation” đang bùng nổ trên toàn cầu (Ảnh minh họa: lyf by Ascott tại Singapore)

“Workation” phổ biến cũng kéo theo sự phát triển của những dự án bất động sản nghỉ dưỡng có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về không gian làm việc, du lịch, khám phá văn hóa,... của du khách. Trong đó có mô hình căn hộ du lịch kết hợp giữa Co-working (văn phòng chia sẻ) và Co-living (không gian sống chia sẻ).

Ra đời và phổ biến tại Châu Âu, đang dần phát triển tại Châu Á (đặc biệt là Singapore), mô hình này bắt nhịp xu thế “Workation” đang thịnh hành và hứa hẹn bùng nổ tại thị trường bất động sản Việt Nam trong thời gian tới.

Tiên phong khởi tạo tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Được mệnh danh là điểm du lịch hàng đầu của Việt Nam và Châu Á, Đà Nẵng được định hướng trở thành thành phố thông minh hiện đại nhất Việt Nam. Nơi đây cũng được kỳ vọng là “thung lũng Silicon mới của Châu Á” thông qua việc tập trung thu hút đầu tư vào các lĩnh vực liên quan trí tuệ nhân tạo, công nghệ thông tin. Thành phố hiện quy hoạch 507 khu công nghiệp, công nghệ cao, trong đó có 378 dự án trong nước với tổng đầu tư trên 28.000 tỷ đồng và 129 dự án có vốn đầu tư FDI trên 1,8 tỷ USD.

Đà Nẵng cũng sở hữu chuỗi khách sạn, resort đẳng cấp bên những bãi biển đẹp thuộc top đầu thế giới. Cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ, nét văn hóa đặc trưng, điều kiện về tự nhiên - xã hội cùng những chính sách phát triển sáng tạo, năng động là điều kiện để dễ dàng bắt nhịp các xu hướng mới như Co-living & Co-working.

Tập đoàn The Ascott Limited (Singapore) là đơn vị danh tiếng trong lĩnh vực quản lý lưu trú, phát triển và điều hành chuỗi căn hộ dịch vụ lớn nhất thế giới, sở hữu nhiều thương hiệu hàng đầu như: Ascott, Citadines, Somerset, Quest, The Crest Collection và lyf. Nhận thấy tiềm năng và cơ hội phát triển tại Đà Nẵng - Việt Nam, The Ascott Limited đã đánh dấu sự xuất hiện của mình tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam với dự án Felicia OceanView Apart-Hotel Đà Nẵng thông qua thương hiệu lyf.

lyf hiện đang quản lý vận hành hơn 17 tổ hợp căn hộ khách sạn tại 9 quốc gia với tỷ lệ lấp luôn ở mức trên 85%. lyf kỳ vọng sẽ giúp Felicia OceanView Apart-Hotel bắt nhịp xu hướng Workation khi là dự án duy nhất tại Đà Nẵng ứng dụng mô hình Co-living kết hợp Co-working hiện nay.

Kinh doanh - Tiên phong xu hướng du lịch Workation tại dự án Felicia Đà Nẵng (Hình 2).

Felicia OceanView Apart-Hotel là dự án căn hộ khách sạn theo mô hình Co-working và Co-living đầu tiên tại TP. Đà Nẵng.

Felicia OceanView Apart-Hotel tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp, trực diện biển Mỹ Khê - nơi được tạp chí Forbes bình chọn vào top 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Nơi đây quy tụ loạt dự án quy mô lớn ngành du lịch - khách sạn, biến Felicia OceanView Apart-Hotel trở thành tâm điểm giao thương, dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trong ngoài thành phố khi chỉ cách trung tâm khoảng 3 km, sân bay quốc tế Đà Nẵng 5,5 km và ga tàu hỏa 5 km.

Từ dự án, du khách có thể di chuyển thuận tiện đến các điểm tham quan nổi tiếng của Đà Nẵng như cầu Rồng, cầu Sông Hàn, bán đảo Sơn Trà, Bà Nà Hill, phố cổ Hội An,… để trải nghiệm phong vị du lịch đặc trưng và tận hưởng nhịp sống sôi động, nhiều màu sắc của thành phố đáng sống.

Felicia OceanView Apart-Hotel cũng mang đến sự khác biệt khi có không gian riêng tư cho du khách như ở khách sạn cao cấp, cùng khu sinh hoạt, làm việc cộng đồng để giúp mỗi người trải nghiệm không gian văn hóa đa sắc. Có thể kể đến như không gian bếp Trixie Kitchen Space; Không gian giặt đồ được tích hợp chung với khu vực chơi game; Khu làm việc sáng tạo Co-Working & Social Space; Khu chăm sóc sức khỏe Bliss Gym & Yoga…. Tất cả mang đến cho Felicia OceanView Apart-Hotel sự mới lạ, khác biệt và luôn nổi bật giữa chuỗi dự án, khách sạn dọc bãi biển Mỹ Khê.

Kinh doanh - Tiên phong xu hướng du lịch Workation tại dự án Felicia Đà Nẵng (Hình 3).

Không gian tiện ích Co-living & Co-working đa sắc màu thời thượng tại dự án.

Giờ đây, du khách đi du lịch không còn cần gác lại công việc, lo lắng các khoản chi phí sinh hoạt phát sinh quá lớn. Với Felicia OceanView Apart-Hotel, du khách chỉ cần xác balo lên và đi. Felicia OceanView Apart-Hotel sẽ mang đến cho mỗi người nguồn năng lượng tích cực để gia tăng hiệu suất làm việc nhưng vẫn đảm bảo khoảng thời gian được hòa mình vào những kỳ nghỉ dành riêng và hợp sở thích.

Đặc biệt, dưới sự quản lý vận hành của lyf, cùng đòn bẩy của thị trường du lịch đang dần phục hồi, Felicia OceanView Apart-Hotel hứa hẹn sẽ không chỉ là điểm dừng chân, nghỉ dưỡng, không gian làm việc sáng tạo mà còn là cơ hội đầu tư cho những khách hàng đang tìm kiếm kênh đầu tư mới giàu tiềm năng.
Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0901 157 668

Website: https://felicia.com.vn/

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-ho-du-lich-mo-hinh-co-living-co-working-lan-dau-xuat-hien-tai-da-nang-a542075.html