+Aa-
    Zalo

    Căn hộ khang trang của diễn viên hài Thúy Nga tại Mỹ

    • DSPL
    ĐS&PL Bên cạnh căn biệt thự với tổng cộng 112 cửa sổ ở Mỹ từng gây xôn xao, diễn viên Thúy Nga thường chia sẻ khoảnh khắc mình và con gái sống tại căn biệt thự ấm cúng ở bang California.

    Mới đây, đoạn clip cảnh sát Mỹ ập vào nhà Thúy Nga giữa đêm, yêu cầu rời khỏi nơi ở khiến người hâm mộ cô hoang mang. Được biết vụ việc diễn ra hồi cuối tháng 2 vừa qua, Thanh Niên đưa tin. 

    Theo một số thông tin ban đầu, nữ diễn viên phải làm việc với phía cảnh sát Mỹ vì căn nhà cô mua vướng phải tranh chấp pháp lý.

    Do chưa biết thực hư thế nào nên nhiều người hâm mộ tỏ ra khá lo lắng cho Thúy Nga. Trên trang cá nhân, khi Thúy Nga đăng tải hình ảnh mới kèm theo dòng trạng thái: "Đang rất buồn", một số khán giả gửi lời động viên đến nữ diễn viên. 

    can ho khang trang cua dien vien hai thuy nga tai my1
    Diễn viên Thúy Nga.

    Liên quan đến vụ việc, Người Lao Động thông tin, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do nữ diễn viên Thúy Nga khi sang Mỹ đã nhờ một người đứng tên để mua nhà hộ do cô chưa đủ giấy tờ pháp lý. Đến khi sang tên chủ nhà lại cho Thúy Nga, người này đòi cô phải thêm tiền đứng tên hộ nhưng nữ danh hài không chịu, dẫn tới mâu thuẫn và cảnh sát phải vào cuộc. 

    Hiện tại vẫn chưa rõ thực hư câu chuyện, tuy nhiên rất nhiều người hâm mộ lo lắng cho Thúy Nga vì có thể đang vướng vào một vụ lừa đảo, chiếm đoạt nhà.  

    Kể từ khi vụ việc được chia sẻ trên mạng xã hội, không gian sống của Thúy Nga ở Mỹ nhanh chóng gây sự chú ý của công chúng. Bên cạnh căn biệt thự với tổng cộng 112 cửa sổ từng gây xôn xao trên các diễn đàn, Thúy Nga thường chia sẻ khoảnh khắc mình và con gái cưng sống tại một căn hộ khá khang trang. Được biết nơi này thuộc tiểu bang California ở Mỹ. 

    can ho khang trang cua dien vien hai thuy nga tai my2
    Không gian phòng khách trong căn hộ ấm cúng của Thúy Nga.

    Là người theo đạo Phật, Thúy Nga dành không gian trang nghiêm để thờ cúng. Ngoài ra, cô còn đặt nhiều tượng Phật xung quanh phòng khách, mang đến cảm giác bình yên. Không gian sống của nữ nghệ sĩ cũng được bài trí rất nhiều cây xanh, có cả khoảng vườn nhỏ để cô làm nơi hóng gió.

    Thỉnh thoảng, Thúy Nga tận dụng phòng ăn làm nên ghi hình các talkshow, Vlog hay hẹn bạn bè thân thiết như: Hoài Tâm, Kim Hiền... đến tập kịch.

    can ho khang trang cua dien vien hai thuy nga tai my3
    Nữ diễn viên bài trí nhiều đồ vật để không gian sống thêm phong phú.

    Một số hình ảnh trong không giang sống của diễn viên Thúy Nga ở Mỹ: 

    can ho khang trang cua dien vien hai thuy nga tai my6
    can ho khang trang cua dien vien hai thuy nga tai my4
    can ho khang trang cua dien vien hai thuy nga tai my5
    can ho khang trang cua dien vien hai thuy nga tai my7
    can ho khang trang cua dien vien hai thuy nga tai my8

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-ho-khang-trang-cua-dien-vien-hai-thuy-nga-tai-my-a530547.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan