+Aa-
    Zalo

    Căn hộ nhỏ ở Hà Nội gây ấn tượng bởi màu sắc và nội thất thông minh miễn chê

    • DSPL
    ĐS&PL Bằng cách thiết kế và bài trí thông minh, Tuti Opera đã hô biến căn hộ nhỏ trở thành không gian rộng lớn cho cả gia đình

    Phố cổ Hà Nội - nơi “tấc đất tấc vàng” - thường bị xem có không gian sinh hoạt chật hẹp. Nhưng bằng cách thiết kế và bài trí thông minh, Tuti Opera đã hô biến căn hộ nhỏ trở thành không gian rộng lớn cho cả gia đình.


    Nằm ngay bên hành lang khá rộng, lối vào căn hộ gợi nhớ về những khu tập thể cán bộ cũ, toàn bộ căn nhà dùng màu trắng kem của tường và nâu vàng của nội thất là chủ yếu.

    Phòng khách đặt ngay cửa ra vào có điếm nhấn là sopha đỏ gạch, phong cách bài trí và tranh treo tường mang dáng dấp của một gia đình tri thức truyền thống. Do đặc điểm diện tích nên toàn bộ cửa thông phòng đặt sát tường làm thành lối đi, khiến không gian có chiều sâu, mang lại cảm giác rộng rãi và thông thoáng.

    Căn bếp nằm kế bên phòng khách. Gia chủ đã rất khéo léo kết hợp hai trong một giữa cửa sổ và tủ âm tường, vừa giảm cảm giác chật chội,lại tiện dụng và đẹp mắt.

    Nhà bếp nhỏ nhưng rất gọn gàng nhờ khả năng bài trí nội thất. Toàn bộ bàn ăn, kệ bếp, tủ đều sử dụng gỗ sồi tiệp màu với tường trắng kem, tạo không khí vui vẻ, ấm cúng.

    Phòng ngủ chính rất đơn giản, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi thuần túy nên luôn có màu sắc dịu dàng vừa phải.

    Phòng ngủ thứ tiếp tục sử dụng tông màu kem chủ đạo,cả hai phòng ngủ đều lựa chọn giường gấp thông minh kết hợp giá đồ trang trí, luôn sẵn sàng trả lại không gian trống khi cần thiết.

    Buồng tắm sử dụng vách ngăn kính, một mặt giữ cho sàn nhà luôn khô ráo, mặt khác không hạn chế tầm nhìn, mang lại cảm giác rộng rãi thoải mái dù trong không gian nhỏ.
    Căn hộ vô cùng đẹp và tiện nghi này đang có mặt trên hệ thống Luxstay, làm chủ ngay hôm nay nào!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-ho-nho-o-ha-noi-gay-an-tuong-boi-mau-sac-va-noi-that-thong-minh-mien-che-a200260.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan