+Aa-
    Zalo

    Căn hộ nhỏ xinh vạn người mê trên phố Hàng Thùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Căn hộ mang phong cách tối giản hiện đại nằm giữa phố cổ hội tụ đầy đủ yếu tố khiến ta thích mê: thoáng, đẹp, tiện nghi, bài trí lạ mắt.

    Căn hộ mang phong cách tối giản hiện đại nằm giữa phố cổ hội tụ đầy đủ yếu tố khiến ta thích mê: thoáng, đẹp, tiện nghi, bài trí lạ mắt.

    Những căn nhà trên phố cổ thường không có đủ không gian rộng rãi là nỗi e ngại của nhiều người, tuy nhiên mọi thứ đã được xử lí rất gọn gàng, đảm bảo không gian sử dụng cho 4 người.

    Chỉ với $52, làm chủ ngay căn hộ xinh xắn này khi đến Luxstay y nhé!

    Không gian tiếp khách được bố trí ngay lối ra vào, màu trắng và xanh được ưu ái chọn lựa làm màu nền xuyên suốt ngôi nhà.

    Phòng khách được bài trí tối giản, sử dụng những gam màu trung tính làm chủ đạo, tạo cảm giác trang nhã và lịch sự

    Phòng khách được ngăn cách với phòng ngủ một cách rất tinh tế, vừa tối ưu hóa không gian, lại vừa đẹp mắt và thuận tiện.

    Phòng ngủ bố trí cực đơn giản với những vật dụng cần thiết.Màu tường-rèm cửa-sàn gỗ tạo nên tổ hợp tone sur tone gia tăng cảm giác thân thiện, thoải mái khi nghỉ ngơi.

    Phòng ngủ bên cạnh được trang trí với phong cách trẻ trung hơn, song vẫn đảm bảo tính trang nhã tối giản cho tổng thể căn hộ.

    Để không gian thoáng đãng, đủ sáng đồng thời tạo kết nối với bên ngoài, toàn bộ cửa sổ được thiết kế khá rộng với các tấm kính chịu lực trong suốt.

    Tiết kiệm không gian tối đa, căn bếp khá nhỏ xinh với cửa sổ kính rộng thông thoáng và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, được trang bị đầy đủ tiện nghi khi sử dụng.

    Với một căn hộ thế này, sẽ chẳng có bất tiên, phiền phức nào phát sinh, ngay cả khi bạn sinh hoạt với cả gia đình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-ho-nho-xinh-van-nguoi-me-tren-pho-hang-thung-a200027.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan