+Aa-
    Zalo

    Căn hộ tầng 15 chung cư tại Hà Nội bốc cháy, cư dân hoảng loạn tháo chạy

    (ĐS&PL) - Ngọn lửa bùng lên từ một căn hộ ở tầng 15 tòa T8 khu đô thị Times City (quận hai Bà Trưng, Hà Nội) khiến cư dân không khỏi hoảng sợ.

    VietNamNet đưa tin, hơn 21h ngày 20/11, nhiều cư dân sinh sống ở tòa T8 khu đô thị Times City ở phường Vĩnh Tuy, quận hai Bà Trưng (Hà Nội) bất ngờ nghe thấy tiếng chuông báo cháy trong tòa nhà. Ngay lập tức, cư dân bỏ chạy xuống tầng 1 để đảm bảo an toàn.

    can ho tang 15 chung cu boc chay cu dan hoang loan thao chay1
    Lửa bùng lên từ căn hộ ở tầng 15 của tòa chung cư. Ảnh: VietNamNet

    Theo lời kể của người dân sinh sống ở tầng 17 của tòa chung cư, sau khi nghe tiếng chuông báo cháy và ngửi thấy mui khét, mọi người hô nhau ra hành lang xem, phát hiện có khói bốc lên thì biết là có cháy thật nên bỏ chạy vào thang thoát hiểm xuống tầng 1.

    Lực lượng chức năng cũng liên tục phát loa, kêu gọi người dân rời xa khu vực xảy ra hỏa hoạn.

    Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời Chủ tịch UBND phường Vĩnh Tuy cho biết ngọn lửa phát ra từ một căn phòng rộng khoảng 20m2 thuộc căn hộ ở tầng 15 tòa chung cư.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, khoảng 6 xe chữa cháy và hàng chục cảnh sát thuộc Công an quận Hai Bà Trưng và Hoàng Mai được huy động đến hiện trường. Tới khoảng 22h cùng ngày, ngọn lửa được khống chế. Thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, rất may không có người ở trong căn hộ.

    can ho tang 15 chung cu boc chay cu dan hoang loan thao chay2
    Cư dân tháo chạy xuống tầng 1 để đảm bảo an toàn. Ảnh: VietNamNet

    Khoảng 22h20, các cư dân từ tầng 3 đến tầng 10 được phép trở lại căn hộ của mình. Những hộ dân ở các căn phía trên vẫn phải ngồi đợi. Chính quyền sở tại căng dây từ xa để hạn chế người dân tiếp cận hiện trường.

    Tới 22h30, xe cứu hỏa và lực lượng phòng cháy chữa cháy thu dọn đồ đạc, rời hiện trường. Cơ quan chức năng hiện đang điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-ho-tang-15-chung-cu-tai-ha-noi-boc-chay-cu-dan-hoang-loan-thao-chay-a519874.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan