+Aa-
    Zalo

    Căn hộ tươi trẻ nằm ngay trong lòng thành phố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vintage Homestay là một trong những ngôi nhà mà rất nhiều du khách ấn tượng, ngôi nhà nằm ngay gần trung tâm Hà Nội với thiết kế 3 phòng ngủ.

    Vintage Homestay là một trong những ngôi nhà mà rất nhiều du khách ấn tượng, ngôi nhà nằm ngay gần trung tâm Hà Nội với thiết kế 3 phòng ngủ, mỗi phòng ngủ đều có đầy đủ các trang thiết bị và các tiện nghi.

    Nơi đây có WiFi miễn phí trong khuôn viên và có cả các món ăn được bày bán rất đa dạng, sân chơi cho trẻ em rất rộng rãi và có thêm 2 khu vườn đẹp và lãng mạng được trang trí bằng những chiếc lồng chim và xích đu cho quang cảnh càng thêm sinh động.

    Phòng khách nhỏ nhắn, xinh xắn với tông màu trắng xanh, từ phòng khách có thể nhìn thấy rất nhiều hoa lá bên ngoài, du khách có thể cảm nhận được thiên nhiên ở trong ngôi nhà khiến cho bạn thấy bình yên và ấm cúng.

    Căn phòng được sắp xếp một cách rất sạch sẽ và ngăn lắp, căn bếp được trang bị đầy đủ các vật dụng nấu bếp cần thiết, nơi đây truyền cảm hứng cho những người nội trợ trổ tài nấu những bưa ăn tuyệt vời và cùng quây quần thưởng thức bên gia đình và người thân.

    Phòng ngủ vẫn lấy tông trắng làm chủ đạo, nền nhà màu nâu vàng căn phòng tuy nhỏ nhưng rất ấm cúng không gian của căn phòng đều hướng ra phía hành lang đón ánh sáng từ thiên nhiên, nơi đây ngập tràn hoa và lá, mỗi sớm bình minh du khách có thể tận hưởng những không khí trong lành cảm nhận những giọt sương còn ướt trên nhưng tán lá ngoài hiên.

    Chắc hẳn chủ nhà này phải rất tinh tế khi phối những màu sắc như xanh cốm, xanh dương,hồng đất với nhau tạo lên một hiệu ứng màu sắc rất ăn nhập với nhau tạo một điểm nhấn ấn tượng, các đồ vật được trang trí với những vật liêụ rất đơn giản như chiếc đèn chùm được sự dụng bằng mây che đan khá là ấn tượng.

    Góc nhỏ thư giãn được đặt bên cửa sổ nơi có ánh nắng tran hoà bên ngoài là những giỏ hoa treo với các loại hoa khác nhau, phía ngoài hành lang được đặt một bộ bàn ghế ghỗ nhỏ xinh để du khách có thể thư giãn ngồi thưởng trà hay cafe.

    Hãy cùng luxstay mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất.Mức giá của căn hộ Vintage Homestay hoàn toàn hợp lý, du khách có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫ lên đến 15$/ đêm khi nhập mã dsplonline trên hệ thống Luxstay.

    Kiều Trang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-ho-tuoi-tre-nam-ngay-trong-long-thanh-pho-a204865.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Lạc trôi" trong những căn nhà cổ

    Khômg quá trang nghiêm như kinh thành Cố Đô Huế, hay sôi động như Sài Gòn, đến với Hội An du khách sẽ bị hút hồn bởi vẻ đẹp và sự lãng mạn.