'Cạn lời' với cô dâu chú rể mải đánh điện tử quên cả giờ cưới


Thứ 4, 28/09/2016 | 10:00


Do quá mải chơi điện tử, cặp đôi "bá đạo" quên cả giờ cưới khiến khách mời đợi dài cổ hơn 1 tiếng đồng hồ.

Do quá mải chơi điện tử, cặp đôi "bá đạo" quên cả giờ cưới khiến khách mời đợi dài cổ hơn 1 tiếng đồng hồ.

Theo tờ Sohu, sự cố hi hữu này xảy ra ngày 20/9 trong một đám cưới của chú rể 26 tuổi và cô dâu 24 tuổi ở Trung Quốc.

Vào buổi sáng ngày cử hành hôn lễ, cặp đôi hoàn thành các thủ tục truyền thống vào lúc 8h40' và theo dự định, đến 11h họ sẽ tổ chức tiệc mừng tại một khách sạn địa phương. Vì thấy còn sớm nên cô dâu đã rủ chú rể và em chồng đi chơi game "để giết thời gian". Tuy nhiên vì quá mải chơi, cặp đôi quên cả giờ cưới cho đến khi sực nhớ ra thì đã quá giờ tổ chức tiệc. Họ mới cuống cuồng chạy đến khách sạn. 

Cô dâu chú rể mải mê chơi điện tử. Ảnh: Sohu.

Tuy nhiên, điều bất ngờ hơn nữa là bố của cô dâu cũng... đến muộn. Không biết có phải bố của cô dâu cũng mải chơi game hay không. Và thế là đám cưới vốn dĩ được tổ chức vào lúc 11h đã bị đẩy lùi xuống tận 12h10' mới bắt đầu.

Họ vui vẻ chơi game quên cả giờ cưới. Ảnh: Sohu.

Được biết, cô dâu và chú rể mới đầu đến với nhau không phải vì tình yêu mà do bố mẹ hai bên mai mối. Bố cô dâu vì chỉ có một cô con gái rượu nên không muốn con lấy chồng xa. Còn mẹ chú rể vì quá sốt ruột có con dâu nên hai gia đình đã quyết định gán ghép các con của mình thành một cặp.

Dán mắt vào màn hình game. Ảnh: Sohu.

Sau một thời gian tìm hiểu, cặp đôi trẻ từ 2 người xa lạ dần trở nên thân thiết và có tình cảm với nhau. Cặp đôi quyết định làm đám cưới vào tháng 5/2016, nhưng do điều kiện chưa thuận lợi nên đám cưới phải lùi tới ngày 20/9.

Đám cưới này đã nhận được vô số lời chỉ trích của các quan khách cũng như dư luận Trung Quốc.

Nguồn: Doanh nghiệp VN

Xem thêm video:

[mecloud]rmnICKjhNO[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-loi-voi-co-dau-chu-re-mai-danh-dien-tu-quen-ca-gio-cuoi-a163586.html