+Aa-
    Zalo

    "Càn Long" Trương Thiết Lâm tố 2 người tình vòi tiền

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trước đơn kiện của 2 người tình, Trương Thiết Lâm cho biết hai người đàn bà kiện tụng chỉ vì tiền và muốn vòi tiền ông.

    (ĐSPL) – Trước đơn kiện của 2 người tình, Trương Thiết Lâm cho biết hai người đàn bà kiện tụng chỉ vì tiền và muốn vòi tiền ông.

    Giữa tháng 5 vừa qua, hai phụ nữ họ Ti và họ Hầu đã cùng nhau đâm đơn kiện lên tòa án Bắc Kinh tố cáo Trương Thiết Lâm sống bạc ác với con cái, xử tệ với người tình, không thừa nhận các con trước công chúng và đẩy họ vào hoàn cảnh sống khó khăn.


    Trước những lùm xùm kiện cáo này, ngày 30/6 vừa qua, thông qua một tờ báo, Trương Thiết Lam cho biết chuyện hai người phụ nữ kia kiện tụng ông chỉ vì tiền. Họ muốn vòi tiền ông vì hiện tại cả hai đều không có công việc ổn định và cuộc sống quá khó khăn. Cả 2 lấy con cái ra làm cái cớ chứ không có ý định nào khác.

    Bên cạnh đó, Trương Thiết Lâm cũng cho biết thêm ông không hề quan tâm đến việc kiện cáo và muốn để mọi việc cho tòa phân xử. Nam diễn viên sẽ quyết định theo đến cùng.

    "Kiện cáo là việc của các người, tôi không quan tâm, có gì ra tòa phân xử”, nam diễn viên chia sẻ.

    Trước đó, khi đối diện với những kiện cáo này, Hoàng A Mã của bộ phim Hoàn Châu cách cách đã chọn biện pháp im lặng, không hề có phản ứng hay phát ngôn nào để phủ nhận.

    Trương Thiết Lâm cùng một trợ lý bị bắt gặp tại sân bay Hồng Kiều, Thượng Hải.

    Hôm qua (ngày 30/6), Trương Thiết Lâm cùng một trợ lý bị bắt gặp tại sân bay Hồng Kiều, Thượng Hải. Tuy nhiên, nam diễn viên từ chối trả lời các câu hỏi của phóng viên về thông tin kiện cáo.

    Theo tin tức, cuối tháng 6 vừa qua, hai người phụ nữ họ Ti và họ Hầu đã cùng nhau ra tòa kiện nam diễn viên này. Trong đơn kiện, bà Hầu tố ông ruồng rẫy con gái đẻ, không trợ cấp tiền nuôi con, khiến cô bé rơi vào cảnh tinh thần sa sút, bỏ bê học hành và yêu cầu ông bồi thường 6,5 triệu NDT tiền nuôi con cùng 1,6 triệu NDT bù đắp tổn hại tinh thần.

    Còn người phụ nữ họ Ti kiện Trương Thiết Lâm vì bắt giữ con trai cô khiến 6 năm qua cô không có cơ hội gặp cậu bé. Người phụ nữ đề nghị tòa xử để cô có quyền nuôi con, đồng thời yêu cầu tình cũ Trương Thiết Lâm bồi thường tổn thất tinh thần 6 trăm ngàn NDT.

    Theo tin tức đã đăng tải trước đó, Trương Thiết Lâm và bà Hầu yêu nhau năm 1997, con gái họ chào đời năm 1999. Khi con gái một tuổi, hai người chia tay, bà Hầu đưa con gái rời khỏi nhà Trương Thiết Lâm.

    Còn đối với người phụ nữ họ Ti thì cô quen Trương Thiết Lâm vào năm 2000 khi học đại học năm thứ hai Cao đẳng Nghệ thuật Quảng Đông (Trung Quốc). Lúc đó, nam diễn viên này là giảng viên tại trường. Với tư cách giáo viên, nam diễn viên họ Trương ép học trò kém 25 tuổi quan hệ. Sau đó cô Tư mang bầu và sinh ra một bé trai. 

    Bà Hầu (thứ hai từ phải sang)  và bà Ti (ngoài cùng bên phải) cùng nhau đâm đơn kiện lên tòa án Bắc Kinh tố cáo Trương Thiết Lâm.

    Nam diễn viên 58 tuổi này trước đó chỉ thừa nhận mình có một con gái lai với người vợ Ba Lan còn chưa từng khẳng định mình có con rơi bởi vậy khi 2 người tình cũ kiện và hé lộ ra 2 người con rơi chưa được thừa nhận với công chúng khiến dư luận Trung Quốc xôn xao. Hiện nay, vụ lùm xùm của nam diễn viên này đang là tâm điểm chú ý của dư luận.

    Trương Thiết Lâm được biết đến là một diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc. Ông gắn bó với khán giả Việt Nam với những bộ phim như Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam, Hoàn Châu cách cách, Loạn thế anh hùng Lã Bất Vi, Song Long hội... 

    HỒNG NHUNG(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]cQb81N4Euv[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-long-truong-thiet-lam-to-2-nguoi-tinh-voi-tien-a100467.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.