Can ngăn ẩu đả, một người bị đâm chết


Thứ 5, 20/03/2014 | 07:28


Được người dân gọi đến nhờ can ngăn cuộc ẩu đả, anh Nhiên đã bị nhóm đối tượng này dùng dao đâm, chém liên tiếp vào người khiến anh tử vong tại chỗ.

Được người dân gọi đến nhờ can ngăn cuộc ẩu đả. Tuy nhiên, vừa tới nơi, anh Nhiên đã đã bị nhóm đối tượng dùng dao đâm, chém liên tiếp vào người khiến anh gục xuống tử vong tại chỗ.

Sự việc xẩy ra vào khoảng 15h ngày 19/3, trên địa bàn khối 4, thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh). Nạn nhân là anh Nguyễn Đình Nhiên (SN 1974), trú tại khối 4, thị trấn Xuân An.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, tại nhà anh M. ở địa bàn khối 4 có tổ chức uống rượu. Khi mọi người đang say sưa cuộc nhậu thì bất ngờ xuất hiện 1 nhóm lạ mặt khoảng 5 người cầm theo hung khí nhảy vào gây sự, đánh đập nhóm người đang uống rượu trong nhà.

Vào can ngăn ẩu đả, một người bị đâm chết
Nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến xem vụ việc. Ảnh: T.N

Phát hiện sự việc trên, mọi người đã gọi anh Nhiên cùng một số người dân trong xóm đến để cùng can ngăn. Tuy nhiên, vừa vào, anh đã bị nhóm đối tượng lạ trên dùng dao đâm, chém liên tiếp vào đầu, lưng và đâm 1 nhát xuyên từ lưng ra bụng, gục xuống tại chỗ.

Ngay sau đó, người dân đã đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do bị mất máu nhiều nên anh đã tử vong trước đó. Nhóm đối tượng sau khi gây án đã nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường.

Vào can ngăn ẩu đả, một người bị đâm chết
Công an huyện Nghi Xuân đang tiến hành khám nghiệm tử thi nạn nhân. Ảnh: T.N

Nhận được tin báo, cơ quan Công an huyện Nghi Xuân đã kịp thời có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Đến tối cùng ngày, lực lượng chức năng đã tiến hành bắt khẩn cấp 3 đối tượng có liên quan để điều tra vụ việc.

Được biết, anh Nhiên đã có 4 người con, đứa nhỏ nhất mới được khoảng 5 tháng tuổi. Do anh làm ở ban hành giáo nhà thờ nên khi có sự việc đánh nhau, người dân đã gọi anh đến để can ngăn.

Hiện, cơ quan chức năng đang hoàn thiện hồ sơ để tiến hành xử lý các đối tượng theo pháp luật.

M.L(tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-ngan-au-da-mot-nguoi-bi-dam-chet-a26253.html

  • Giang hồ chém người vì bị... can đánh nhau

    Giang hồ chém người vì bị... can đánh nhau

    (ĐSPL) Những ngày vừa qua người dân ở khu phố Bình Đáng, P. Bình Hòa, TX. Thuận An (tỉnh Bình Dương) vẫn chưa hết bàng hoàng về hai nhóm giang hồ đi uống cà phê mang theo rượu. Khi cảm thấy “ngứa con mắt” thì đưa bình xịt hơi cay thủ sẵn trong người ra để gây chiến. Được chủ quán can ngăn chúng đã mang hận trong lòng, về nhà lấy hung khí đến quán để “thanh toán” bất cứ ai mà chúng gặp trên đường.
  • Chết oan vì can bạn đánh nhau ở quán karaoke

    Chết oan vì can bạn đánh nhau ở quán karaoke

    (ĐSPL) - Anh Đỗ Tấn N. (SN 1977, trú tại Tổ 8, KV4, Phường Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn) đã thiệt mạng khi can ngăn người khác đánh bạn mình tại quán karaoke Thiên Hoa.
  • Chết oan bởi mâu thuẩn nhỏ trong làm ăn

    Chết oan bởi mâu thuẩn nhỏ trong làm ăn

    Chỉ vì mâu thuẩn nhỏ xuất phát giữa 2 tiểu thương, người phụ nữ ngang nhiên gọi điện người quen đến “trợ giúp” khiến bạn làm ăn tử vong sau nhiều nhát dao chí mạng.
  • Giết bạn nhậu dã man vì...lời châm chọc

    Giết bạn nhậu dã man vì...lời châm chọc

    Tức giận vì bản hợp đồng lao động bị bạn nhậu đưa ra châm chọc, Thọ cầm dao lao đến chém dã man khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.