+Aa-
    Zalo

    Can ngăn bạn đánh nhau, thanh niên bị đâm tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Thấy Tài cầm dao đi đánh nhau nên Mẫn và Trung đuổi theo can ngăn. Trong lúc giằng co, Mẫn bị đâm tử vong còn Trung bị thương tích ở mặt.

    Thấy Tài cầm dao đi đánh nhau nên Mẫn và Trung đuổi theo can ngăn. Trong lúc giằng co, Mẫn bị đâm tử vong còn Trung bị thương tích ở mặt.

    Theo thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, ngày 31/7, Phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ Nguyễn Minh Tài (25 tuổi, ngụ khu phố 2, phường Tân Vạn, TP Biên Hòa, Đồng Nai).

    Tài bị tạm giữ để điều tra về việc anh ta cầm dao gây thương tích cho thanh niên tên Nguyễn Thành Trung (24 tuổi, ngụ xã Bình An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) và khiến anh Lê Văn Mẫn (32 tuổi, ngụ thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) tử vong.

    Nghi can Tài (bên trái) tại cơ quan công an - Ảnh: Lê Lâm/ Thanh Niên

    Theo thông tin ban đầu được đăng tải trên báo VOV, tối 30/7, Tài cùng với Mẫn và Trung tổ chức nhậu tại một lò gốm thuộc phường Tân Vạn, thành phố Biên Hòa.

    Đến khoảng 2h30 sáng 31/7, sau khi tàn cuộc, Tài ra về thì gặp 2 người tên Phương và Thanh (cùng ngụ phường Tân Vạn) rồi 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Tài chạy vào lò gốm lấy 2 con dao ra giải quyết.

    Thấy bạn cầm dao đi đánh nhau, Trung và Mẫn cùng một số người khác chạy vào can ngăn. Trong lúc giằng co, con dao trong tay Tài đã cứa vào cổ anh Mẫn, dù được đưa đi cấp cứu nhưng anh Mẫn đã tử vong sau đó; anh Trung cũng bị thương ở mặt.

    Sau khi gây án, Tài đến cơ quan công an đầu thú.

    Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Đồng Nai online, người nhà Tài cho biết, do nghi ngờ Phương và Thanh nhiều lần bắt trộm gà của gia đình nên khi gặp nhau Tài và hai người này mới xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cãi nhau, Tài bị Phương và Thanh đuổi đánh nên đã tức giận lấy dao ra để gây sự.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-ngan-ban-danh-nhau-thanh-nien-bi-dam-tu-vong-a197735.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan