+Aa-
    Zalo

    Can ngăn đánh nhau trong đám cưới, thợ nề mất mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng 10/10, tin tức từ công an xã Phú Xuân, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

    Sáng 10/10, tin tức từ công an xã Phú Xuân, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

    Khoảng 22h30 tối 9/10, ông Phan Xuân Th. (48 tuổi, trú thôn Diên Đại, Phú Xuân, Phú Vang, TT – Huế) đến chơi đám cưới tại nhà ông Hoàng Văn Cường (trú cùng thôn) thì thấy hai đám thanh niên trong làng xảy ra mâu thuẫn.

    Thấy vậy ông Th. cùng một số người dân trong thôn đến can ngăn và yêu cầu hai nhóm này giải tán.

    Nhiều người dân tới chia sẻ nỗi đau của gia đình ông Th

    Một trong số các thanh niên xảy ra mâu thuẫn là Hoàng Văn Minh (28 tuổi, trú thôn Diên Đại, Phú Xuân, Phú Vang) đến gây hấn với ông Th. Khoảng 23h cùng ngày, thấy ông Th. đang ngồi trên xe trước cổng đám cưới, đối tượng này đã chạy tới và bất ngờ rút dao đâm vào bụng khiến ông Th. gục ngay tại chỗ và tử vong trên đường đi cấp cứu.

    Nhận được tin báo của người dân, chính quyền địa phương và công an huyện Phú Vang đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ có mặt tại hiện trường để vây bắt kẻ gây án. Chỉ ít phút sau đó, CA huyện Phú Vang đã bắt giữ thành công Hoàng Văn Minh khi y đang cố thủ trong nhà.

    Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ đồng đồng thời củng cố hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

    Theo Người đưa tin

    [mecloud]lkIcL8XVzU[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-ngan-danh-nhau-trong-dam-cuoi-tho-ne-mat-mang-a114363.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.